Malaysia sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước khi đối đầu Việt Nam

Thứ Ba, ngày 01/10/2019 - 17:42
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022, Malaysia đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

Vào ngày 30/9 vừa qua, đội tuyển Malaysia đã có buổi tập đầu tiên trước trận đấu với đội tuyển Việt Nam tại sân vận động Mỹ Đình trong khuôn khổ vòng loại  khu vực Châu Á.

Trong buổi tập này, HLV Tan Cheng Hoe đã phải đón nhận nhiều tin không vui về mặt lực lượng.

Hiện tại, có tới 5 cầu thủ của đội tuyển Malaysia đang phải điều trị chấn thương là Janasekaran Partiban,Shahrul Saad, Amirul Azhan Aznan,Abdul Halim Saari vàDanial Amier Norhisham.

Trong đó, trường hợp của Amirul Azhan Aznan khiến HLV Tan Cheng Hoe đau đầu nhiều nhất.

Chia sẻ với truyền thông, thuyền trưởng Malaysia tỏ ra khá lo lắng:

“Tôi vẫn giữ Azhan lại với đội dù cậu ấy gặp phải chấn thương mắt cá. Tôi vẫn hy vọng rằng Azhan sẽ sớm trở lại vì cậu ấy đã thi đấu rất tốt trong trận đấu ở Cúp Quốc Gia Malaysia. Dù vậy, tôi vẫn gọi bổ sung thêm Azizan Nordin để bổ sung cho vị trí của Azhan”.

Đội tuyển Malaysia đang sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng trước trận gặp Việt Nam

Ở bảng G hiện tại, Malaysia đang xếp thứ 3 sau 2 lượt trận đầu tiên sau 1 chiến thắng và 1 thất bại. Đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đang thể hiện một lối chơi tấn công đầy tốc độ và sức mạnh nhưng khả năng dứt điểm yếu kém khiến họ không có được những kết quả như ý.

Sau chuyến làm khách trước Việt Nam vào ngày 10/10, Malaysia sẽ được thi đấu liên tiếp 2 trận trên sân nhà để tiếp đón Thái Lan (14/11) và Indonesia (19/11).

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam