Xuân Trường gây sốt với bức ảnh bình minh trên núi đầy lãng mạn

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 20:33
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ gốc Tuyên Quang mới đây đã đăng tải bức ảnh đậm chất nghệ sỹ khi đang đón bình minh trên núi, sự độc đáo của bức ảnh này của Xuân Trường được đánh giá là không thua kém gì cậu bạn thân Tuấn Anh đã làm trước đây.

Sáng ngày 21/1, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đăng tải bức ảnh anh đón bình minh trên núi lên trang mạng xã hội Instagram cá nhân.

Vốn là một người khá ít khi đăng tải những dòng trạng thái lên trang cá nhân, vì vậy bức ảnh của Xuân Trường đã nhận được khá nhiều những sự chú ý của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Thông thường, ảnh chỉ đăng những bức ảnh mà mình cảm thấy tâm đắc nhất, giống với cậu bạn thân tại câu lạc bộ HAGL – Nguyễn Tuấn Anh.

Đã có những bình luận khá thú vị từ những người bạn và người đồng đội của tiền vệ này về bức ảnh mà anh đăng tải về việc đón bình minh trên núi.

Bức ảnh được Xuân Trường chia sẻ lên mạng xã hội và được nhiều fan hưởng ứng

Valentinos Sielis cựu cầu thủ của Gangwon và cũng là người đồng đội cũ của Xuân Trường đã bình luận rằng: “Lần tới hãy trải nghiệm Everest”, và tiền vệ gốc Tuyên Quang cũng hóm hỉnh đáp lại: “Tôi vẫn yêu bản thân nhiều lắm người anh em”.

Sau khi kết thúc quá trình điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, Xuân Trường đã trở lại Việt Nam cách đây không lâu và có thể nói anh đang tận hưởng những quãng thời gian nghỉ ngơi rất thoải mái tại quê nhà, bên cạnh đó, tiền vệ 24 tuổi cũng không quên ghé thăm những người bạn thân thiết của mình mà trong đó là trung vệ Duy Mạnh. Ở đám ăn hỏi của trung vệ CLB Hà Nội, Xuân Trường cũng đã có mặt để chia vui cùng đàn em.

Tiền vệ gốc Tuyên Quang chia vui cùng đồng đội Duy Mạnh khi trở lại Việt Nam

Năm 2019 là một năm thi đấu có phần không thành công của Xuân Trường khi anh đã gặp phải những chấn thương ảnh hưởng khá nhiều đến khả năng cống hiến, hy vọng, vào mùa giải tới, tiền vệ tài hoa này sẽ trở lại sân cỏ với phong độ cao nhất của mình.

Cả ĐTQG Việt Nam và CLB Hoàng Anh Gia Lai đều đang rất đón chào sự trở lại của Xuân Trường khi anh vẫn là một mắt xích quan trọng ở hàng tiền vệ của bất cứ đội bóng mình góp mặt.

>>> Xem thêm Chuyện ngôi sao cập nhật

Quốc Khánh

Bình luận bài viết