Ảnh chế: Quang Hải, Công Phượng đi buôn đào, thầy Park xốn xang đón Tết

Thứ Ba, ngày 21/01/2020 - 10:47
5 /5 của 1 đánh giá

Trên mạng xã hội đang truyền tay nhau hình ảnh chế các tuyển thủ Việt Nam rộn ràng đón Tết Nguyên Đán Canh Tý theo cách Photoshop. Những bức ảnh nhận được sự hưởng ứng lớn từ cộng đồng mạng.

Hiện tại hầu hết các tuyển thủ đội tuyển Việt Nam cũng đã rời các đội bóng chủ quản để về quê đón Tết. Thủ môn Bùi Tiến Dũng về quê gói bánh chưng cùng bố mẹ, trung vệ Quế Ngọc Hải đưa con gái đi chọn quất cả buổi sáng mà không được cây nào ưng ý, tiền vệ Trọng Hoàng cũng ra chợ hoa ngắm đào…

Hòa chung không khí đón Tết, cư dân mạng cũng gửi “quà tết” đến các tuyển thủ quốc gia bằng những ảnh chế khó đỡ. Với sự tưởng tượng phong phú và trình độ photoshop khéo léo, dân mạng cũng hài hước chế ra những hình ảnh về các tuyển thủ quốc dân nhân dịp Tết đến, xuân về.

Quang Hải sắm vai anh bán hoa đào

Quang Hải, Công Phượng hay thậm chí là thầy Park là những “nạn nhân” của cư dân mạng. Đa số những hình ảnh của các tuyển thủ đều được ghép với những hình ảnh đời thường, giản dị ngày Tết cổ truyền của Việt Nam. Không thể thiếu những cành đào ngày Tết cùng những gương mặt rạng rỡ.

Tiền vệ Quang Hải được dân mạng sắm cho vai anh thợ bán đào. Anh chàng được ghép vào hình hài một thanh niên đang mặc áo sơ mi, quần ngố đứng tưới nước lên những cành đào để bán ngày Tết.

Công Phượng bận rộn ngày Tết

Trong khi đó Công Phượng lại khá tất bật với công việc shipper cành đào ngày Tết. Trọng Hoàng thì hóa thân thành anh chàng người dân tộc với chiếc mũ đặc trưng, trên tay vác theo cành đào xinh xắn về chơi xuân.

Mặc dù thầy Park đã trở về Hàn Quốc nhưng với cư dân mạng, ông vẫn đang 2 tay 2 cành đào chơi tết.

Lục Xuân Hưng tay cầm thịt lợn nấu bánh chưng
Với Đặng Văn Tới Tết đã đến gần

Phong Trần

Bình luận bài viết