Rớt nước mắt với hình ảnh cuối cùng Pochettino để lại ở Tottenham

Thứ Sáu, ngày 22/11/2019 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Việc bị Tottenham sa thải quá đột ngột khiến HLV Mauricio Pochettino chỉ kịp để lại cho các học trò một lời nhắn ngắn ngủi nhưng đầy xúc động.

Vào ngày 20/11, CLB Tottenham không chỉ khiến người hâm mộ bóng đá Anh và cả người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới “ngã ngửa” khi thông báo chấm dứt hợp đồng với HLV Mauricio Pochettino sau chuỗi thành tích nghèo nàn ở mùa giải 2019/20. Đây là quyết định có phần hơi nặng tay của Ban lãnh đạo đội bóng vì chỉ vừa ở mùa giải trước chiến lược gia người Argentina này đã giúp Spurs vào tới trận chung kết Champions League.

Thậm chí ngay sau khi thông báo chia tay HLV người Argentina, Spurs đã tìm được người thế vào vị trí nói trên là Jose Mourinho – cựu HLV của Man United.

Hình ảnh cuối cùng Pochettino để lại ở Tottenham

Đội ngũ cộng sự của ông gồm Jesus Perez, Miguel D’Agostino, Antoni Jimenez cũng chia tay Tottenham. Nhiều nguồn tin cho rằng BLĐ vẫn dành sự kiên nhẫn cho chiến lược gia 47 tuổi tới trận gặp West Ham ở vòng 13 Premier League (23/11) nhưng họ đã không thể chờ đợi thêm khi phê duyệt quyết định này ngay trong kỳ nghỉ tập trung ĐTQG.

Việc bị Tottenham sa thải quá đột ngột khiến HLV Mauricio Pochettino chỉ kịp để lại cho các học trò một lời nhắn ngắn ngủi nhưng đầy xúc động.

Hình ảnh được đăng trên trang cá nhân của Jesus Perez, trợ lý của Pochettino khi chiến lược gia người Argentina chỉ kịp để lại những dòng chữ xúc động trên tấm bảng chiến thuật trong phòng thay đồ.

“Cảm ơn các bạn thật nhiều. Chúng ta không thể nói lời từ biệt nhau. Các bạn sẽ luôn ở trong tim chúng tôi.”

Những thông điệp cuối cùng của Pochettino

Hình ảnh này chắc chắn lấy đi nhiều nước mắt của những người yêu quý Pochettino. Dù sao trong thời gian gắn bó với Tottenham, vị chiến lược gia này đã làm được rất nhiều thứ. Ông đã giúp Spurs không còn mang danh kẻ ngáng đường, mà là một ứng cử viên cho những chức vô địch thực thụ, mà đỉnh cao là ở Champions League năm ngoái, khi Pochettino đã dẫn dắt một Tottenham không có tân binh trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp do câu lạc bộ xây dựng sân vận động mới, tiến đến trận chung kết với Liverpool.

Một siêu tiền đạo như Harry Kane, một Christian Eriksen đầy cảm hứng đến từ Ajax, một Dele Alli đầy tinh quái và ranh mãnh, một Son Heung Min đầy tự hào của châu Á. Đó là những dấu ấn mà Pochettino để lại cho Tottenham.

Phong Trần

Bình luận bài viết