Xuân Trường gây sốc khi tiết lộ cái tên anh muốn đá cặp nhất ở tuyển Việt Nam

Thứ Hai, ngày 23/09/2019 - 20:38
5 /5 của 1 đánh giá

Trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều ngày 23/9, tiền vệ Lương Xuân Trường đã gây sốc khi tiết lộ cái tên mà anh muốn đá cùng nhất ở đội tuyển Việt Nam.

Xuất hiện trong buổi tập vào chiều ngày 23/9, Xuân Trường tỏ ra vô cùng thoải mái. Anh được HLV Park Hang Seo “cắt cử” nhiệm vụ trả lời phỏng vấn với báo giới và cầu thủ này cũng đã có những chia sẻ hết sức thật lòng song không kém phần ngộ nghĩnh.

Khi được hỏi về các nhân tố mới được triệu tập lên tuyển quốc gia nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại Á, Xuân Trường khẳng định:

Tôi nghĩ với số lượng đông đảo được triệu tập sẽ giúp cuộc cạnh tranh vị trí trở nên mạnh mẽ hơn. Điều này tốt cho cá nhân các cầu thủ và tập thể ĐTQG.

Đánh giá về các cầu thủ mới thì anh Mạc Hồng Quân là tiền vệ tấn công hay ở V-League, tôi vui khi được tập luyện cùng anh ấy. Trong khi tôi từng chơi với anh Huy Toàn, được sắp xếp ở cùng phòng nên anh em thường xuyên tâm sự”.

Xuân Trường khẳng định Văn Lâm là cái tên anh muốn đá cặp nhất ở tuyển VN

Ở đợt tập trung này, HLV Park Hang Seo đã gọi lên tuyển rất nhiều tiền vệ chất lượng. Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, Xuân Trường lại gây sốc khi tiết lộ cái tên mà anh muốn đá cặp nhất trong màu áo tuyển quốc gia vào thời điểm này.

Tôi không quan trọng thi đấu với ai mà bản thân phải cố gắng hoàn thiện để giành vị trí chính thức. Nếu buộc phải lựa chọn, tôi sẽ đá cặp với Văn Lâm”, Xuân Trường phát biểu hóm hỉnh.

Xuân Trường và đồng đội từng đánh bại Malaysia ở AFF Cup 2018, tuy nhiên đối thủ này đã cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác. Xuân Trường đánh giá cao đối thủ và tin trận chiến trên sân Mỹ Đình sẽ còn khó khăn hơn nữa.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam