Vượt qua nỗi ám ảnh, Xuân Trường - Tuấn Anh không ngại bung sức trước SLNA

Thứ Bảy, ngày 26/09/2020 - 09:24
2.7 /5 của 15 đánh giá

Mỗi lần làm khách tới sân của SLNA, nỗi ám ảnh chấn thương lại ùa về với cá nhân Tuấn Anh và thậm chí là cả Xuân Trường. Tuy nhiên với việc mặt cỏ sân Vinh được cải tạo thì bộ đôi này có thể hoàn toàn tự tin.

Vòng 12 V-League 2020, HAGL có chuyến làm khách tới sân của SLNA. Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Ngô Quang Trường bởi nó quyết định trực tiếp tới tấm vé lọt vào top 8 đội mạnh nhất giai đoạn 1. Trong khi đó đội bóng phố Núi cũng hướng tới một chiến thắng để củng cố vị trí thứ 6.

Việc HAGL dồn sức cho trận đấu với SLNA được đánh giá hợp lý khi ở vòng 13, họ được thi đấu trên sân nhà nhưng phải tiếp đón đối thủ mạnh CLB TP.HCM, đội bóng đang khát điểm để tiếp tục cuộc đua vô địch.

Tuấn Anh có thể yên tâm vì mặt cỏ sân Vinh đã được cải tạo

Như thường lệ, mỗi lần HAGL thi đấu hai ngôi sao Nguyễn Tuấn AnhLương Xuân Trường lại được nhắc đến. Cả hai đều có tiền sử chấn thương đầu gối, đặc biệt, Xuân Trường mới trở lại thi đấu từ tháng 7 và phải bắt nhịp lại với các trận đấu sau quãng thời gian nghỉ dịch.

Đã có những nghi ngờ về việc HLV Lee Tae-hoon sẽ cất một trong hai, hoặc cả hai trong chuyến làm khách tới sân Vinh. Ở mùa giải trước, HLV người Hàn Quốc cũng phải cân nhắc việc sử dụng Tuấn Anh khi HAGL làm khách trước SLNA ở vòng 13 V.League. Cuối cùng, Tuấn Anh vẫn thi đấu ngay từ đầu dù mặt sân Vinh cũng được đánh giá có chất lượng thấp.

Vào năm 2018, Tuấn Anh dính chấn thương trên sân Lạch Tray. Mặt sân cứng là nỗi ám ảnh với cầu thủ quê gốc Thái Bình.

Tuy nhiên, năm nay sân Vinh đã được cải tạo. Tính đến ngày 25/9, một ngày trước trận đấu, HAGL đã tập thoải mái và không gặp phiền toái gì với mặt sân.

Tuấn Anh, Xuân Trường hứa hẹn sẽ có trận đấu bùng nổ trước SLNA

Chưa kể, Tuấn Anh đang có phong độ cao và hoàn toàn bình phục chấn thương để sẵn sàng thi đấu. Còn với trường hợp của Xuân Trường, anh cũng mới trở lại sau chấn thương tuy nhiên kỳ nghỉ dịch vừa qua là vô cùng quý giá giúp anh lấy lại được thể trạng tốt nhất.

Với những điều kiện thuận lợi trên, bộ đôi tiền vệ của HAGL hứa hẹn sẽ có một trận đấu bùng nổ trước SLNA.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam