Xuân Trường, Văn Toàn “bắt nạt” Đức Huy trong phòng khách sạn

Chủ Nhật, ngày 26/08/2018 - 17:44
5 /5 của 1 đánh giá

Xuân Trường, Văn Toàn đã lập trò “bắt nạt” đồng đội Đức Huy ngay trong phòng khách sạn Olympic Việt Nam tập trung.

Tham khảo thêm:

Olympic Việt Nam là một tập thể vô cùng đoàn kết. Những cầu thủ không chỉ là những người đồng đội, đồng chí mà còn là những người bạn vô cùng thân thiết ngoài đời. Tình bạn đáng quý đó đã được vun đắp mỗi đợt tập trung, mỗi giải đấu mà đội tuyển tham gia.

Ít ai biết được rằng những ngôi sao trên sân cỏ của chúng ta lại có những giây phút vô cùng ngây thơ, hồn nhiên đến thế ở ngoài đời thực.

Thật khó có thể tưởng tượng rằng một Đức Huy luôn mạnh mẽ, chắc chắn trên sân lại bị người em Văn Toàn bắt nạt khi trở về phòng khách sạn.

Văn Toàn lấy chiếc búa của thần sấm Thor để có một “cú giã 5 tấn” vào mặt đàn anh

Và Lương Xuân Trường, chàng tiền vệ điềm tĩnh, thủ lĩnh tuyến giữa của Olympic Việt Nam cũng tham gia nghịch ngợm để bắt nạt đồng đội mình.

Câu chuyện tưởng thật như đùa ấy lại diễn ra hàng ngày trong phòng khách sạn, nơi tập trung các cầu thủ của Olympic Việt Nam.

Đức Huy vốn là một “đại ca” khét tiếng nổi lên từ thời U23 Việt Nam thi đấu ở U23 châu Á. Tiền vệ của câu lạc bộ bóng đá Hà Nội luôn được các fan yêu quý gọi là hoàng tử. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng thường xuyên bày trò để bắt nạt các đồng đội.

Thế nhưng thật bất ngờ là cũng có một ngày Đức Huy trở thành đối tượng bị các đồng đội bắt nạt.

Và người to gan dám bắt nạt “hoàng tử” của các fan chính là Văn Toàn, Xuân Trường, bối cảnh vẫn diễn ra trong phòng khách sạn quen thuộc với những đạo cụ trong bộ phim Avengers.

Xuân Trường đã dùng cú đấm của thần Thanos để đấm “trực diện vào nghiêm túc” trước sự ngỡ ngàng của Đức Huy.

Xuân Trường đã dùng cú đấm của thần Thanos để đấm Đức Huy

Ngay sau đó đàn em Văn Toàn cũng tham gia trò bắt nạt khi dùng chiếc búa của thần sấm Thor để có một “cú giã 5 tấn” vào mặt đàn anh.

Video đã được Xuân Trường, Văn Toàn đăng lên mạng xã hội Instagram và  khiến cho các fan hâm mộ vô cùng thích thú.

Khánh Linh

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.