Xuất hiện cậu bé có tên cực độc: Griezmann Mbappe

Thứ Sáu, ngày 30/11/2018 - 19:35
5 /5 của 1 đánh giá

Một nhà chức trách người Pháp đã phát hiện ra trong khu dân cư mình quản lý có xuất hiện cư dân nhỏ tuổi có họ tên trùng với tên của hai tuyển thủ người Pháp, Antoine Griezmann và Kylian Mbappe.

Tham khảo thêm: 

Việc đặt tên con cái mình trùng với tên của các cầu thủ là điều không hiếm gặp trên thế giới. Tuy nhiên, việc đó đôi khi sẽ gặp rắc rối cho bố mẹ đứa bé, và trường hợp của đứa trẻ tên Griezmann Mbappe là điển hình.

Theo tờ La Montagne đưa tin, tại quận Brive thuộc vùng Nouvelle-Aquitaine của Pháp xuất hiện một đôi vợ chồng trẻ có một đứa bé mang tên Griezmann Mbappe. Một vị chức trách làm công tác dân sinh đã bất ngờ tìm ra được, và rất có thế đứa bé này sẽ phải đổi tên. 

Mbappe
Sau World Cup 2018, nhiều vợ chồng muốn đặt tên con theo tên của Mbappe và Griezmann

Lý do được đưa ra là bởi, điều này có thể đi ngược lại với mong muốn thực sự của đứa trẻ và vi phạm vào điều luật về quyền của một cá nhân để kiểm soát việc sử dụng thương mại của tên của mình

Đây có lẽ chính là trường hợp đầu tiên trên thế giới, một đứa bé phải đổi tên vì trùng với tên của những cầu thủ, đặc biệt hơn nữa lại là trùng tận tới hai người và còn là những người hùng đem về chức vô địch World Cup 2018 cho ĐT Pháp.

Mbappe
Cả Mbappe và Griezmann đều chơi rất tốt tại World Cup 2018

Cả Griezmann và Mbappe hiện tại đều đang là trụ cột trong màu áo Atletico Madrid và PSG. Trong trận chung kết World Cup 2018 với Croatia, Họ đều ghi bàn để giúp cho Les Bleus có được chức vô địch thế giới lần thứ hai trong lịch sử.

Đặng Phong

Bình luận bài viết