Xuất hiện pha bỏ lỡ không tưởng của mùa giải

Thứ Hai, ngày 10/06/2019 - 16:30
5 /5 của 1 đánh giá

Bàn thắng đẹp nhất mùa giải năm nay có thể chưa xác định được chủ nhân, tuy nhiên, pha bỏ lỡ khó tin nhất có vẻ như đã thuộc về Bilel Khfifi – cầu thủ đang khoác áo Club Africain tại giải VĐQG Tunisia.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong trận derby căng thẳng giữa 2 CLB là chủ nhà Club Africain và đội khách Esperance de Tunis tại vòng 24 giải vô địch quốc gia Tunisia, khán giả trên sân đã được chứng kiến pha bỏ lỡ cực kỳ khó tin từ tiền vệ Khfifi bên phía đội chủ nhà.

Theo đó, trong thế trận mà đội bóng đang có lợi thế dẫn trước, tiền vệ 26 tuổi đã có cơ hội không thể tốt hơn để ấn định chiến thắng cho CLB đồng thời có được bàn thắng đầu tiên trong mùa giải cho bản thân khi nhận đường chuyền dọn cỗ từ đồng đội với khoảng cách chỉ là 5m so với khung thành gần như đã bỏ trống.

bo lo mua giai
Khfifi có pha bỏ lỡ không tưởng

Ấy vậy nhưng, như người ta sút ra ngoài khó hơn sút vào trong, vậy mà Khfifi đã làm được điều tưởng chừng như không thể ấy. Anh băng vào từ từ trước khi đệm bóng nhẹ nhàng… đi ra ngoài khung thành trong ánh mắt ngỡ ngàng của chính cầu thủ này cũng như ban huấn luyện và toàn bộ khán giả trên sân.

May cho Khfifi là rốt cuộc Club Africain cũng thắng chung cuộc với tỉ số 2-1 nên pha bỏ lỡ khó tin của anh nhanh chóng bị bỏ qua. Tuy nhiên, sẽ không dễ để nó trôi vào quên lãng. Thậm chí, không ít người còn khẳng định nên trao luôn cho tiền vệ này danh hiệu “Pha bỏ lỡ của mùa giải”.

Dù giành 3 điểm song đội bóng của Khfifi vẫn chỉ xếp thứ 4 tại giải VĐQG Tunisia trong khi ES Tunis đang dẫn đầu một cách khá vững chắc với 7 điểm nhiều hơn đội xếp sau.

Dương Anh

Bình luận bài viết