Xuất hiện siêu phẩm như David Beckham ở giải Hạng Nhất

Thứ Bảy, ngày 06/06/2020 - 22:23
4.2 /5 của 5 đánh giá

Ở trận đấu giữa CLB Bình Định và CLB Đắk Lắk ở giải Hạng nhất, tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng đã có được một siêu phẩm giống hệt với cựu tiền vệ MU – David Beckham.

Bên cạnh những trận đấu đáng chú ý của V-League 2020 vừa mới trở lại, những cuộc so tài ở giải Hạng Nhất cũng diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Trong trận đấu giữa CLB Bình Định và CLB Đắk Lắk, Bình Định là đội đã chiếm hoàn toàn thế chủ động và có được chiến thắng áp đảo với tỷ số 4-0 trước CLB Đắk Lắk, và trong 4 bàn thắng và đội bóng này ghi được, phải kể đến siêu phẩm của tiền vệ Nguyễn Hữu Thắng với một cú sút xa từ giữa sân ngoạn mục không kém pha làm bàn nổi tiếng của cựu tiền vệ MU- David Beckham.

Siêu phẩm của tiền vệ Hữu Thắng vào lưới CLB Đắk Lắk

Bàn thắng được thực hiện vào phút thứ 78 của trận đấu, ở thời điểm đó, tỷ số đã là 3-0 và các cầu thủ Bình Định đang có một tâm lý thi đấu rất thoải mái, tận dụng lợi thế về thế trận và tinh thần thi đấu, Hữu Thắng đã tự tin có một cú sút xa từ khoảng giữa sân và đánh bại thủ thành bên phía đối phương để ấn định tỷ số 4-0 cho đội nhà.

Pha làm bàn này rất giống với tình huống mà tiền vệ David Beckham đã thực hiện cú sút vào lưới CLB Wimbledon vào năm 1996, khi ấy, tiền vệ người Anh cũng đã thực hiện một cú sút từ giữa sân và mang về chiến thắng cho đồng đội.

Siêu phẩm này của chàng tiền vệ hào hoa một thời của MU luôn được đánh giá là một trong những bàn thắng ấn tượng nhất trong lịch sử của MU và mỗi khi có những pha lập công tương tự, tất cả đều được so sánh với pha làm bàn nổi tiếng này.

Siêu phẩm của David Beckham vào lưới Wimbledon năm 1996

Trở lại với CLB Bình Định, chiến thắng này cũng giúp CLB này có được vị trí đầu bảng sau vòng đấu đầu tiên với 3 điểm có được cùng với hiệu số cao +4, còn với CLB Đắk Lắk, đội bóng này đương nhiên phải chấp nhận vị trí cuối bảng khi đã nhận một thất bại cực kỳ nặng nề ngay ở vòng đấu đầu tiên.

Ở vòng đấu tới, CLB Bình Định sẽ chạm trán với Bình Phước, trong khi đó CLB Đắk Lắk sẽ đối đầu với CLB Thừa Thiên Huế.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam