Zidane chỉ ra nguyên nhân khiến Real bại trận trước Man City

Thứ Năm, ngày 27/02/2020 - 07:41
5 /5 của 1 đánh giá

Phát biểu sau trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City tại trận lượt vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 27/2, HLV Zidane đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng của mình thua cuộc ngay trên sân nhà Bernabeu.

Rạng sáng ngày 27/2 đã diễn ra trận cầu tâm điểm lượt đi vòng 1/8 cúp C1 châu Âu giữa Real Madrid và Man City trên sân Bernabeu.

Trước đó Real Madrid phải nhận tin không vui liên quan đến tình hình lực lượng. Tân binh đắt giá của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua là Eden Hazard đã tiếp tục dính chấn thương trở lại và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng. Trong khi đó phong độ của họ trong thời gian gần đây cũng khá tệ khi không thắng trong 3/4 trận. Đáng chú ý, các đối thủ mà họ chạm trán đều bị đánh giá khá thấp là: Celta Vigo hay Levante.

Real Madrid gặp bất lợi lớn ở trận lượt về

Bên kia chiến tuyến, Man City có đầy đủ binh hùng tướng mạnh và với tinh thần “không còn gì để mất” sau án phạt cấm dự cúp C1 của UEFA trong 2 mùa giải tới. Chắc chắn mục tiêu hàng đầu của thầy trò HLV Pep Guardiola chính là chức cúp vô địch C1.

Bước vào trận đấu, Real Madrid gây bất ngờ khi có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của Isco. Thế nhưng ở những phút tiếp theo, sự mất tập trung đã khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua liên tiếp. Những người lập công cho Man City là Gabriel Jesus và Kevin de Bruyne. Thất bại này khiến Real Madrid gặp bất lợi cực lớn ở trận lượt về trên sân Etihad diễn ra vào ngày 18/3 tới.

Phát biểu sau trận thua 1-2 của Real Madrid trước Man City tại trận lượt vòng 1/8 cúp C1 châu Âu diễn ra vào rạng sáng ngày 27/2, HLV Zidane đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng của mình thua cuộc ngay trên sân nhà Bernabeu.

Zidane cho rằng sự thiếu tập trung khiến Real phải trả giá

“Chúng tôi đã chơi tốt suốt 75 phút và rồi 10 phút cuối chúng tôi đã mất tập trung và chúng tôi đã phải trả giá. Tôi không vui với thất bại này, nhưng dù sao đây là cuộc chơi của 180 phút”, tờ AS trích lời Zidane.

“Chúng tôi là những người mắc sai lầm và chúng tôi đã phải trả giá với những sai lầm của mình. Thế nhưng trong bóng đá sau lầm là chuyện bình thường”

Trên sân Etihad, Real Madrid cần giành chiến thắng với tỷ số khác 1-0 trong trận lượt về nếu muốn nuôi hy vọng đi tới tứ kết.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.