Zidane lo sốt vó khi trụ cột gặp chấn thương nặng

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 10:12
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận thắng Arsenal vào rạng sáng nay trong khuôn khổ ICC Cup 2019, tiền vệ người Tây Ban Nha Marco Asensio đã gặp phải một chấn thương nặng khi bị đứt dây chằng đầu gối và đây là một mối lo dành cho HLV Zinedine Zidane.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng đầu tiên của Los Blancos tại giải đấu giao hữu ICC Cup 2019 đã phải trả một cái giá rất đắt khi tiền vệ Marco Asensio đã gặp phải một chấn thương nặng và phải rời sân bằng cáng, chứng kiến cậu học trò không thể tiếp tục thi đấu, HLV Zidane lại nảy sinh những mối lo trước thềm mùa giải mới.

Asensio phải rời sân bằng cáng

Cho dù không phải là cái tên quá nổi bật trong đội hình của Kền Kền Trắng, thế nhưng Asensio luôn là cầu thủ thi đấu hiệu quả và năng nổ trong mỗi lần ra sân. Vào sân thay người cho Karim Benzema, chính Asensio là người đã ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid trước khi phải rời sân sau pha va chạm với Aubameyang.

Chấn thương của Asensio chắc chắn không phải là một chấn thương nhẹ khi anh đã phải lên xe cứu thương để đưa đến bệnh viện ngay khi trận đấu còn chưa kết thúc. Nếu như phải nghỉ thi đấu dài hạn thì đây sẽ là một tổn thất lớn dành cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu.

Zidane sẽ lại đau đầu khi mất đi một cầu thủ quan trọng

Với việc Luka Jovic vẫn chưa thực sự hòa nhập với Real (chỉ thi đấu 16 phút trong trận đấu vừa rồi), và Gareth Bale đang rất gần với Trung Quốc, HLV người Pháp sẽ phải khá đau đầu để tìm ra giải pháp trước khi mùa giải mới diễn ra với Real Madrid.

Mi Na

Bình luận bài viết