Sarri tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện được cho “cãi vã” với Ronaldo

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 08:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trước những lời đồn thổi của báo chí về mâu thuẫn của Sarri và Ronaldo sau trận thua Tottenham tại ICC 2019, mới đây HLV người Italia đã lên tiếng đính chính.

Tham khảo thêm:

Như đã đưa tin, ở trận thua 2-3 của Juventus trước Tottenham tại ICC 2019 máy quay đã ghi lại cảnh Ronaldo có vẻ tỏ ra không hài lòng với quyết định thay người của Sarri. Cụ thể ngay sau khi ghi bàn trong trận đấu với Tottenham, Cristiano Ronaldo đã bị huấn luyện viên Maurizio Sarri cho ra nghỉ và thay bằng Matheus Pereira.

Sarri tiết lộ nội dung cuộc nói chuyện được cho “cãi vã” với Ronaldo

Có thể dễ dàng hiểu rằng Ronaldo là một người luôn khao khát chiến thắng. Trong từ điển của Ronaldo không bao giờ có 2 chữ bỏ cuộc ngay cả khi đó là một trận đấu giao hữu nếu anh không dính một chấn thương nghiêm trọng nào.

Trước những lời đồn thổi của báo chí về mâu thuẫn của Sarri và Ronaldo sau trận thua Tottenham tại ICC 2019, mới đây HLV người Italia đã lên tiếng đính chính. Ông khẳng định đó chỉ là một cuộc trao đổi bình thường và không có chuyện giữa ông và CR7 có chút mâu thuẫn nào.

“Tôi và Ronaldo đã thống nhất với nhau rằng cuộc ấy sẽ được thi đấu một tiếng đồng hồ”, Sarri phát biểu.

“Cậu ấy đã ra sân và hỏi tôi còn bao nhiêu thời gian nữa. Tôi nói với cậu ấy rằng còn khoảng 5-6 phút gì đó và mọi chuyện chỉ có vậy”

Sarri luôn đánh giá cao tài năng của Ronaldo

Thậm chí trước đó Sarri còn không kiệm lời khen dành cho cậu học trò: “Ronaldo là cầu thủ hay nhất đội bóng này, anh ta có thể chơi ở bất cứ vị trí nào trên sân. Tuy nhiên, điều quan trọng vẫn là Ronaldo cảm thấy được hoạt động tự do trên sân”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Liverpool phẫn nộ vì cách làm việc của FIFA

24-07-2019

Ban lãnh đạo đội bóng vùng Merseyside đang tỏ ra khá khó chịu khi FIFA đã không thể đưa ra một kế hoạch cụ thể cho The Kop về lịch thi đấu FIFA Club World Cup vào tháng 12 tới.