Zidane nổi điên, đáp trả cực gắt tin đồn bị Real sa thải

Thứ Bảy, ngày 06/02/2021 - 09:32
2.8 /5 của 2 đánh giá

HLV Zinedine Zidane đã nổi điên trong phòng họp báo và có những lời đáp trả cực gắt khi bị hỏi dồn về việc bị Real Madrid sa thải sau chuỗi thành tích đáng thất vọng gần đây.

Real Madrid đang trải qua những ngày tháng rất khó khăn khi bị loại tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha và tụt xuống vị trí thứ 3 tại La Liga. Với 40 điểm, Real bằng điểm với Barca nhưng kém hơn về hiệu số, trong khi đó cách biệt với ngôi đầu bảng của Atletico Madrid đã lên tới 10 điểm. Chưa kể, đội chủ sân Bernabeu còn thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.

Áp lực ngày một đè nặng lên vai HLV Zidane và không ít cổ động viên của Real mong muốn chiến lược gia người Pháp bị sa thải. Trong buổi họp báo trước thềm trận đấu với Huesca ở vòng 22 La Liga, khi bị phóng viên hỏi dồn về việc "bay ghế" tại Real, Zidane thậm chí đã nổi điên và đáp trả ngược lại giới truyền thông.

"Ai làm việc của người nấy, nhưng chúng tôi chỉ cần hoà và thua là bị chửi. Mọi người chỉ làm mỗi việc đấy thôi nhỉ? Tôi tức giận bởi chúng tôi vẫn đang nỗ lực hết sức để cải thiện tình hình. 

Real đang có phong độ tệ hại 

Ai cũng nỗ lực trong công việc, cả tôi và mọi người đều vậy. Tôi chỉ đang minh oan cho chính mình và các cầu thủ. Chúng tôi xứng đáng được chiến đấu tiếp cho các mục tiêu và mọi người phải tôn trọng điều đó. Nên nhớ, chúng tôi là nhà vô địch mùa giải năm ngoái.

Năm ngoái, Real đã vô địch La Liga chứ không phải 10 năm trước. Mọi người muốn tôi bị sa thải? Được thôi, hãy nói thẳng mặt, đừng bàn tán sau lưng tôi". 

>> Xem thêm: Bóng đá Tây Ban Nha

Không chỉ đáp trả đanh thép những chỉ trích từ truyền thông, Zidane còn tự tin có thể lật ngược tình thế, bất chấp phong độ tệ hại của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha những tuần vừa qua.

Zidane tức giận với tin đồn bị Real sa thải

"Nếu mọi người muốn tôi bỏ cuộc hay các cầu thủ của tôi đầu hàng thì rất tiếc, không có chuyện đó đâu. Dĩ nhiên, những gì xảy ra ở Real hiện tại là đáng nói bởi chúng tôi thắng quá ít. Nhưng tôi tự tin chúng tôi có thể lật ngược tình thế", Zidane nhấn mạnh.

4 trận gần nhất tại La Liga, Real chỉ thắng duy nhất một trận. Ở vòng 22, đoàn quân HLV Zidane sẽ có chuyến làm khách tới sân của Huesca vào lúc 22h15 ngày 6/2.

Video highlights Real Madrid - Levante La Liga vòng 21:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha