Paul Pogba: “Các đồng đội ở ĐT Pháp xứng đáng đọat QBV hơn tôi”

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 04:51
5 /5 của 1 đánh giá

Paul Pogba đã chính thức là 1 trong 30 cái tên cuối cùng trong bản danh sách sơ bộ của danh hiệu Quả bóng vàng 2018. Mặc dù vậy, tiền vệ của Man United đã thẳng thắn thừa nhận rằng các đồng đội ở ĐT Pháp xứng đáng đoạt quả bóng vàng hơn anh.

Xem thêm:

Tạp chí bóng đá nổi tiếng France Football vừa chính thức công bố danh sách rút gọn 30 cái tên cuối cùng có cơ hội giành được danh hiệu Quả bóng vàng 2018. Trong đó, ngoài những cái tên nổi bật như , , hay … Những cầu thủ của ĐT Pháp vừa vô địch thế giới như , , , và Paul Pogba cũng đã được xuất hiện.

Pogba
Pogba cũng góp mặt trong bản danh sách 30 cầu thủ cuối cùng

Trong số này, Pogba chắc chắn là cái tên đáng chú ý nhất không chỉ bởi tên tuổi và tài năng của mình mà bởi cả những lùm xùm xung quanh mối quan hệ của anh với HLV Jose Mourinho tại Man United. Mặc dù vậy, tiền vệ của Man United đã thẳng thắn thừa nhận rằng mình chưa xứng đáng với danh hiệu này bằng các đồng đội tại ĐT Pháp. Phát biểu trên AFP, Pogba cho biết:

“Cho dù đó là Grizou (Antoine Griezmann), Kylian (Mbappe) hay Raph (Varane), họ đều xứng đáng với nó nhiều hơn tôi”.

“Tôi không chỉ định người nào nhưng tôi hy vọng với tất cả trái tim mình rằng một trong ba người họ sẽ giành được danh hiệu này. Ngoài ra, Kante cũng có một năm rất tuyệt. Các đồng đội ở ĐT Pháp đều xứng đáng đoạt Quả bóng vàng hơn tôi. Tôi không đặt bản thân mình vào việc có thể giành được danh hiệu này”.

Pogba
Pogba hy vọng Griezmann cùng Mbappe sẽ giành được QBV 2018

ĐT Pháp vừa giành được ngôi vô địch World Cup 2018 và đó là lý do tại sao họ lại có tới 6 cầu thủ góp mặt tại bản danh sách 30 cầu thủ cuối cùng. Ngoài những cái tên mà Pogba kể trên, thủ thành cũng vinh dự được xuất hiện. Mặc dù vậy, sẽ rất khó để họ có thể cạnh tranh danh hiệu này với cầu thủ vừa giành được giải FIFA The Best 2018 – Luka Modric và 2 siêu sao Ronaldo, Messi.

Gia Long

 

Bình luận bài viết