Cùng lọt vào danh sách rút gọn QBV, Griezmann so sánh Mbappe với Ronaldo

Thứ Tư, ngày 10/10/2018 - 05:48
5 /5 của 1 đánh giá

không chỉ cho rằng 1 cầu thủ người Pháp xứng đáng với danh hiệu QBV, Griezmann còn nói rằng Mbappe đang thi đấu thăng hoa giống Ronaldo khi còn chơi cho Man United.

Xem thêm:

Antoine Griezmann vừa có một năm tuyệt vời khi giành được những giành hiệu cao quý ở cả đội tuyển (vô địch World Cup) lẫn CLB (cùng Atletico vô địch Europa League và Siêu cúp Châu Âu). Không những vậy, anh vừa chính thức được điền tên trong bản danh sách rút gọn 30 cái tên cuối cùng có thể giành được danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

Griezmann
Griemann cùng Mbappe trong lễ ăn mừng chức vô địch World Cup 2018

Với những màn thể hiện tuyệt vời trong năm 2018, Griezmann đang là đối trọng lớn nhất với những siêu sao khác như , Cristiano Ronaldo hay cho danh hiệu cao quý này. Mặc dù vậy, cầu thủ của lại đánh giá rất cao người đồng đội tại đội tuyển Pháp là Kylian Mbappe và thậm chí còn nói rằng Mbappe đang bay cao như cái cách Ronaldo tỏa sáng hồi còn thi đấu cho Man United.

Chia sẻ trên France Football, ngôi sao 27 tuổi cho biết: “Mbappe là một fan hâm mộ Cristiano Ronaldo, cậu ấy liên tục kể với tôi rằng cậu ấy hâm mộ Ronaldo khi CR7 còn đang thi đấu tại Man United”.

“Bản thân tôi thấy rằng, Ronaldo khi đó thi đấu rất hoa mỹ với những pha lừa bóng điệu nghệ nhưng lại không ghi bàn quá nhiều. Anh ấy đã thay đổi hoàn toàn khi chỉ chú tâm vào việc tìm kiếm mảnh lưới đối phương từ khi chuyển tới . Tôi đánh giá rằng Mbappe hiện đang bay cao theo cách mà Ronaldo đã tỏa sáng tại . Nhưng nếu cậu ấy phấn đấu theo triết lý mà Ronaldo đã làm tại Real, Mbappe hoàn toàn có thể ghi được trên 50 bàn mỗi mùa”.

Griezmann
Griezmann cho rằng Mbappe tương đồng với Ronaldo thời còn khoác áo Man United

Với việc đang bay cao trong màu áo , Mbappe hiện đang là ngôi sao trẻ sáng giá nhất thế giới. Tiền đạo tuổi teen này cũng vừa được xướng tên trong danh sách rút gọn 30 cầu thủ cuối cùng của danh hiệu Quả bóng vàng 2018.

Gia Long

Bình luận bài viết