2 lần “việt vị” với danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Thứ Năm, ngày 06/05/2021 - 09:25
4.4 /5 của 4 đánh giá

Danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam gồm 33 cầu thủ là đề tài được người hâm mộ và truyền thông quan tâm nhất trong những ngày qua. Theo xác nhận của VFF, hiện ông Park vẫn chưa chính thức thông qua danh sách triệu tập.

Vào chiều ngày 4/5, một bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam gồm 35 cầu thủ bất ngờ được truyền thông và người hâm mộ chia sẻ rộng rãi. Ở danh sách tập trung này, hậu vệ Đoàn Văn Hậu, trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn, tiền vệ Nguyễn Văn Quyết hay tiền đạo Nguyễn Anh Đức đều là những gương mặt đáng tiếc không có tên.

Có 2 bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam được chia sẻ trong những ngày qua

Tuy nhiên 1 ngày sau đó, một danh sách triệu tập ĐT Việt Nam gồm 33 cầu thủ lại xuất hiện. Trong số này phần lớn vẫn là những gương mặt của danh sách trước đó, nhưng không có những cái tên như Nguyễn Minh Tùng, Phan Văn Long, Nguyễn Thanh Bình và đặc biệt là thủ thành Đặng Văn Lâm… Đáng chú ý ở danh sách này đón chào sự trở lại của lão tướng Nguyễn Anh Đức hay Trần Văn Công (Hà Tĩnh), Dương Thanh Hào (Bình Định), Đặng Anh Tuấn (Đà Nẵng).

Trước 2 bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam được chia sẻ rộng rãi trong những ngày qua, một lãnh đạo của Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF xác nhận với báo Thanh Niên: “Đến giờ VFF chưa công bố gì vì ông Park đề nghị sau ngày 7.5 mới đưa ra bản danh sách chính thức. Lý do ông Park muốn chờ thêm đến hết vòng 13 V.League để kiểm tra phong độ những người đang nằm trong danh sách theo dõi”.

2 lần “việt vị” với danh sách triệu tập ĐT Việt Nam

Như vậy 2 bản danh sách triệu tập trước đó vẫn chưa phải là kết quả cuối cùng. Người hâm mộ đành phải chờ xem liệu bản danh sách cuối cùng có đúng với danh sách 35 cái tên đã có trước đó hay là bản danh sách rò rỉ với 33 người từ chiều nay. Mọi chuyện sẽ được sáng tỏ sau khi các đội ở V.League đá xong vòng 13, tức là vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Trước đó, theo một số nguồn tin, HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng tức giận khi rò rỉ bản danh sách triệu tập ĐT Việt Nam. Thậm chí trên mạng xã hội đã có nhiều ý kiến gây tranh cãi chuyện gọi người này nhưng không gọi người kia.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam