2 người hùng trên chiếc máy bay của ông chủ Leicester là một cặp tình nhân

Thứ Hai, ngày 29/10/2018 - 11:43
5 /5 của 1 đánh giá

2 phi công trong số 5 người đã tử nạn trên chiếc máy bay xấu số của ông chủ Leicester là một cặp tình nhân. Sau khi vụ tai nạn thảm khốc được làm sáng tỏ, mọi người đã rất xúc động vì hành động của cặp tình nhân này trong giây phút cái chết đang cận kề.

Xem thêm:

Mới đây, CLB Leicester City đã chính thức xác nhận rằng chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha là một trong năm người thiệt mạng trong vụ tai nạn máy bay qua thông báo mới đây nhất của mình. Bốn người còn lại có mặt trong chuyến bay xấu số cũng được tiết lộ là Nursara Suknamai, Kaveporn Punpare và hai phi công Eric Swaffer, Izabela Roza Lechowicz.

Eric – Izabela đang có mối quan hệ tình cảm mật thiết ngoài buồng lái

Sau trận đấu giữa Leicester City và West Ham trong khuôn khổ vòng 10 chỉ một giờ đồng hồ, chiếc trực thăng cá nhân của chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã bất ngờ bị rơi ngay ở phía ngoài SVĐ King Power và bốc cháy dữ dội. Toàn bộ 5 người trên trực thăng đều đã thiệt mạng, sau những kết quả giám định tử thi, chủ tịch của CLB Leicester được xác nhận là 1 trong 5 người có mặt trên máy bay.

Tất cả fan hâm mộ, cầu thủ bóng đá và giới lãnh đạo đều tiếc thương cho sự ra đi của chủ tịch Vichai. Trước khi ra đi, ông đã làm được quá nhiều thứ cho CLB.  Có thể nói rằng, thế giới bóng đá đã mất đi một con người vĩ đại.

Sau khi vụ tai nạn thảm khốc được làm sáng tỏ, mọi người cũng rất xúc động vì hành động của cặp tình nhân trên chuyến bay trong giây phút cái chết đang cận kề.

Eric Swaffer đã kịp xử lý và lái chiếc trực thăng ra khỏi đám đông và xe hơi. Cả 2 người đã làm mọi thứ để cứu mạng sống của người khác, giảm tối đa thiệt hại về người.

Eric Swaffer 53 tuổi và Izabela Lechowicz 46 tuổi có quan hệ tình cảm với nhau sau buồng lái.

Cả 2 đều có chung sở thích du lịch vòng quanh thế giới cùng nhau

Chia sẻ về mối tình của 2 người, bạn thân của Eric – Izabela nói rằng cặp đôi này đang rất hạnh phúc bên nhau và đang sống ở Surrey, Anh. Cả hai người đều có sở thích du lịch khắp mọi nơi trên thế giới.

Không chỉ có ông chủ của Leicester được ca ngợi, hành động của Eric – Izabela đều được mọi người tôn vinh, coi họ như những anh hùng.

Những người hàng xóm của Eric – Izabela chia sẻ, họ là một cặp đôi đáng yêu và sự ra đi của họ là một sự tiếc thương vô bờ bến cho gia đình của họ.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.