2 trụ cột báo tin vui, Real tự tin chinh phục danh hiệu

Thứ Tư, ngày 03/03/2021 - 08:27
5 /5 của 2 đánh giá

Trong giai đoạn vô cùng quan trọng của mùa giải, Real Madrid đã được tiếp thêm sức mạnh để tự tin chinh phục danh hiệu, khi 2 trụ cột cùng lúc đem đến tin vui.

đang bước vào giai đoạn vô cùng quan trọng của mùa giải. Tại La Liga, hành trình bảo vệ ngôi vương của đoàn quân HLV Zidane gặp rất nhiều khó khăn khi kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 5 điểm và đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Thậm chí, Real chỉ xếp thứ 3 trên BXH dù bằng điểm với đại kình địch Barca vì kém hiệu số.

Ở đấu trường , Real đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Atalanta ở lượt đi vòng 1/8. Đây chưa phải khoảng cách an toàn và đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn cần phải cẩn trọng ở trận lượt về trên sân nhà Bernabeu.

Đúng vào giai đoạn này, Real đã đón liền 2 tín hiệu tích cực từ bộ đôi trụ cột và Sergio Ramos. Nguồn tin từ Marca cho hay, cả 2 đã có những phản hồi tích cực liên quan đến việc tái xuất sân cỏ của mình. 

Benzema và Ramos trở lại tập luyện

Benzema đã quay trở lại tập luyện cá nhân và quá trình hồi phục diễn ra vô cùng thuận lợi. Đích thân HLV Zidane cũng xác nhận sau trận hoà với rằng tiền đạo người Pháp có thể góp mặt trong trận derby Madrid vào ngày 7/3 tới.

"Benzema chưa thể tập luyện cùng đội bóng nhưng quá trình hồi phục chấn thương của cậu ấy là rất khả quan. Tôi nghĩ cậu ấy có thể cùng đội bóng tham dự trận đấu với Atletico ở vòng tới".

3 trận gần nhất, Benzema vắng mặt trong đội hình của Real và khiến đội chủ sân Bernabeu gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm kiếm bàn thắng. Có được sự phục vụ của chân sút chủ lực trên hàng công, HLV Zidane sẽ tạm thời loại bỏ được nỗi lo ghi bàn.

Benzema và Ramos là 2 trụ cột của Real

Trong khi đó, đội trưởng Sergio Ramos cũng đem đến những tín hiệu lạc quan. Trung vệ người Tây Ban Nha đã phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng vì chấn thương đầu gối và nay đã quay lại tập luyện. Dù tiến độ hồi phục chậm hơn Benzema, song nhiều khả năng, Ramos có thể tái xuất ở trận lượt về với Atalanta ở vòng 18/ Cúp C1 vào ngày 17/3 tới.

Mùa giải này, không đội bóng nào tại La Liga có nhiều ca chấn thương hơn Real. Do đó, khi có được đủ các quân bài chất lượng nhất, Real sẽ thể hiện sức mạnh đáng nể của mình ở giai đoạn cuối mùa. 

Video highlights Real Madrid - Real Sociedad La Liga vòng 25:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha