2 trụ cột của ĐT Việt Nam tự tin đấu Malaysia tại VL World Cup 2022

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 11:53
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu với ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, 2 trụ cột trên hàng công của ĐT Việt Nam đã tỏ ra rất tự tin trước đối thủ và sẵn sàng cho một chiến thắng.

Ngay sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, theo lịch trình được đặt ra từ trước, các cầu thủ sẽ trở lại với việc tập luyện và thi đấu khi V-League dần khởi tranh, tuy nhiên do những ảnh hưởng của virus Corona, những hoạt động này đã bị lùi lại cho đến khi dịch bệnh được kiểm soát.

Việc rời lịch thi đấu của V-League đã phần nào ảnh hưởng đến các cầu thủ cũng như ĐTQG Việt Nam vào cuối tháng 3, đội tuyển sẽ phải tập trung để chuẩn bị cho trận đấu gặp Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu gặp ĐT Malaysia vào ngày 31/3

Nếu như thiếu đi những buổi tập để duy trì cảm giác bóng cũng như sự ăn ý, tất cả các cầu thủ, ngay cả những ngôi sao hàng đầu cũng sẽ gặp khó khăn trước một trận đấu mang tính chất quan trọng.

Những nỗi lo vẫn luôn bủa vây với ĐT Việt Nam, đặc biệt là sau thất bại của U23 Việt Nam tại VCK U23 Châu Á, nơi một vài những cái tên trụ cột trong đội tuyển Việt Nam đã thi đấu. Dù vậy, trước cuộc đối đầu trên sân Bukit Jalil, 2 cái tên chủ chốt trên hàng công của ĐT Việt Nam là tiền vệ Quang Hải và tiền đạo Văn Toàn đã tỏ ra khá tự tin.

Quang Hải và Văn Toàn tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với ĐT Malaysia

“Do đã thi đấu khá nhiều thời gian qua, nên việc không phải thi đấu trong 2-3 tuần do giải tạm hoãn sẽ giúp chúng tôi hồi phục thể lực và nạp lại năng lượng. Ngoài ra, với việc không thi đấu, chúng tôi càng khát khao được ra sân và thể hiện mình trong trận đấu với Malaysia sắp tới”, Quang Hải chia sẻ.

Về phần Văn Toàn, anh cũng cho rằng 2 trận đấu tại V-League là đủ để chuẩn bị tinh thần và thể lực cho cuộc đối đầu với ĐT Malaysia.

“Ở trận đấu sắp tới với chủ nhà Malaysia, khi đó V-League 2020 đã khởi tranh được hai vòng nên sẽ không có vấn đề gì với tôi và các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam. Chúng tôi có hai trận làm nóng ở V-League 2020 nên sẽ bắt được nhịp độ thi đấu cho trận đấu với Malaysia”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam