3 điều đáng chờ đợi ở trận đại chiến Chelsea - Leicester City?

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 14:05
4.3 /5 của 2 đánh giá

Ở trận đấu thuộc vòng 37 ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có trận đại chiến với Leicester. Chắc chắn, với 2 CLB đang cạnh tranh quyết liệt cho tấm vé tham dự cúp C1 mùa tới, đây sẽ là màn so tài rất đáng chờ đợi.

Cuộc chiến sống còn cho tấm vé tham dự cúp C1 châu Âu

Hiện tại, trên , Leicester đang xếp thứ 3 với 66 điểm, nhiều hơn 2 điểm so với chính Chelsea ở vị trí thứ 4. Cộng thêm những áp lực từ phía Liverpool, trận đấu trên sân Stamford Bridge vào rạng sáng ngày 19/5 thực sự sẽ vô cùng căng thẳng.

Nếu thua Leicester, Chelsea sẽ gặp muôn vàn khó khăn trong cuộc đua giành vé tham dự ở mùa giải tới khi nhiều khả năng sẽ mất đi quyền tự quyết trong cuộc đua vào top 4. 

Chelsea và Leicester chính là cuộc chiến sống còn cho tấm vé tham dự cúp C1

Ở chiều ngược lại, Leicester sẽ thực sự gặp khó nếu thất bại tại thủ đô London bởi ngoài việc nguy cơ rơi khỏi top 4, họ còn phải đối mặt với vòng đấu cuối cùng. Vì thế, thầy trò Brendan Rodgers sẽ phải làm tất cả để hy vọng có điểm trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng ngày 19/5.

Với tính chất như vậy, cuộc đại chiến giữa Chelsea và Leicester chính là màn so tài mang ý nghĩa sống còn với cả 2 đội bóng. Điều này cũng hứa hẹn một thế trận cực kỳ hấp dẫn, kịch tính dành cho các fan hâm mộ cũng như trên toàn cầu.

Chelsea có trả lại được món nợ tại chung kết FA Cup?

Ngày 15/5 vừa qua, Chelsea vừa thất bại 0-1 đầy cay đắng trước Leicester ở trận chung kết FA Cup, qua đó lỡ mất cơ hội có danh hiệu đầu tiên cùng . Chắc chắn, trận thua đó vẫn đang in sâu trong tâm trí vị chiến lược gia người Đức cũng như các cầu thủ The Blues.

Bởi vậy, họ sẽ làm tất cả để đánh bại Leicester ở màn so tài sinh tử tại vòng 37 ngoại hạng Anh. Nếu có thể làm được điều đó, không chỉ “rửa hận" với trận thua tại FA Cup mà còn có thể đẩy đối thủ ra khỏi nhóm tham dự cúp C1 châu Âu mùa tới.

Chelsea rất muốn trả lại món nợ thua đối thủ ở chung kết FA Cup

Đây rõ ràng sẽ là mục tiêu mà thầy trò Tuchel hướng đến ở trận đấu trên sân Stamford Bridge diễn ra vào rạng sáng ngày 19/5.

Leicester có tiếp tục duy trì thành tích bất bại trước Chelsea ở NHA?

Chelsea có quyết tâm nhưng sẽ không dễ để họ đánh bại Leicester ở trận đấu tới, nhất là khi Bầy Cáo đang có sự tự tin rất lớn vào thời điểm này. Ngoài việc mới đánh bại chính đối thủ ở trận chung kết FA Cup, Leicester cũng đã bất bại trong 5 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội tại ngoại hạng Anh,

Ở 5 màn so tài đó, họ hoà 4 và thắng 1. Chính chiến thắng trong trận lượt đi là giọt nước tràn ly khiến Lampard bị sa thải không lâu sau đó. Vì thế, có thể khẳng định rằng Leicester đang là “nỗi ám ảnh" với đại diện thủ đô London.

Leicester bất bại trước Chelsea ở 5 trận gần nhất tại ngoại hạng Anh

Chắc chắn, điều này sẽ giúp Vardy cùng các đồng đội tự tin hướng tới màn so tài với Chelsea tại vòng 37 ngoại hạng Anh và quyết tâm tiếp tục duy trì mạch trận bất bại như đã có trong quãng thời gian qua.

Video highlight Chelsea vs Leicester - chung kết FA Cup

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.