3 lựa chọn đội hình cho Arsenal ở trận gặp Tottenham

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 15:37
5 /5 của 2 đánh giá

Bước vào trận derby thành London với tư cách là đội bị đánh giá thấp hơn, Arsenal cần có những sự sắp xếp hợp lý về chiến thuât để có thể có được kết quả có lợi trước Tottenham

Xét về cả tương quan lực lượng lẫn phong độ, Arsenal đang là đội bị đánh giá thấp hơn ở trận derby thành London và nếu như tiếp tục để thua ở trận đấu này, thầy trò HLV Arteta sẽ chìm sâu ở nửa dưới của bảng xếp hạng.

Để tìm ra được một đội hình phù hợp cho Pháo thủ vào lúc này trước trận đấu quan trọng với Spurs là điều không hề dễ dàng và sau đây là 3 lựa chọn khả dĩ cho .

1/ Sử dụng Partey, Lacazette đá số 10:

Một trong những nhân tố chủ chốt trong chiến thuật phòng ngự của HLV Arteta, Thomas Partey cần phải có mặt trong trận đấu với Spurs để giúp cho Pháo thủ có được thế thượng phong ở tuyến giữa.

Leno; Bellerin, Luiz, Gabriel, Tierney; Partey, Lacazette, Maitland-Niles; Nelson, , Saka

Khu vực giữa sân sẽ rất nóng khi cả 2 bên sở hữu những cầu thủ tranh chấp tốt và đội bóng nào kiểm soát được khu vực này có cơ hội lớn để giành chiến thắng. Mẫu trung phong tốc độ như Lacazette cũng sẽ phải đá lùi để phục vụ cho chiến thuật này.

2/ Không Partey, hàng thủ 3 người:

Nếu như mạo hiểm, HLV Arteta có thể quay trở lại với sơ đồ chỉ có 3 cầu thủ phòng ngự, trong khi đó Partey sẽ ngồi dự bị thay vì đá chính.

Leno; Luiz, Gabriel, Tierney; Bellerin, Ceballos, Xhaka, Saka; , Lacazette, Aubameyang

Xhaka và Ceballos sẽ là những người thi đấu ở giữa sân, cộng hưởng với tốc độ của 2 cầu thủ chạy cánh là Hector Bellerin và Bukayo Saka để mở ra những đợt tấn công cho đội bóng chủ sân Emirates.

3/ Những cầu thủ trẻ được trao cơ hội:

Đây gần như là một phương án rất khó có thể xảy ra ở trận đấu với Spurs, đơn giản trong một trận đấu quan trọng, yếu tố kinh nghiệm vẫn luôn được đặt lên hàng đầu và những cái tên trẻ tuổi sẽ là con dao 2 lưỡi nếu được cho đá chính.

Leno; Bellerin, Chambers, Gabriel, Tierney; Willock, Smith Rowe, Maitland-Niles; Nelson, Nketiah, Saka

Chambers, Willock, Nketiah hay Smith Rowe đã thể hiện được bản thân tại Europa League và vẫn có khả năng ra sân cùng nhau ở trận cầu sắp tới.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.