Thông số ấn tượng của Paul Pogba trong trận gặp West Ham

Chủ Nhật, ngày 06/12/2020 - 14:15
5 /5 của 1 đánh giá

Không phải là người chơi hay nhất trong trận đấu với West Ham vừa qua, thế nhưng Paul Pogba lại sở hữu những thông số cực kỳ ân tượng

một lần nữa đã thể hiện được cái duyên thi đấu trên sân khách ở mùa giải năm nay sau khi đã có đượ chiến thắng trên sân của West Ham United với tỷ số 3-1 bằng các bàn thắng của Paul Pogba, Mason Greenwood và .

Tiền vệ người Pháp - Paul Pogba là người đã ghi bàn thắng đầu tiên của MU trong trận đấu vừa rồi và bàn thắng này đã mở ra một thế trận dễ dàng cho đội bóng chủ sân Old Trafford ở những phút sau đó.

Pogba đã có một bàn thắng đẹp trong trận đấu với

Đây là pha lập công đầu tiên của Paul Pogba ở đấu trường Premier League mùa giải năm nay cho MU và bên cạnh pha lập công đẹp mắt này, tiền vệ mang áo số 6 của MU cũng có một màn trình diễn xuất sắc cả về khía cạnh tấn công lẫn phòng ngự.

Pogba trong trận đấu với West Ham đã có 114 pha chạm bóng, 85 đường chuyền thành công, đạt tỷ lệ chính xác là 87%, 37 trong số đó là những đường chuyền hướng về phần sân của đối phương (80% thành công).

8 đường chuyền dài của Pogba đã tìm đến đúng địa chỉ, và ở mặt trận phòng ngự, anh đã có 10 pha bọc lót cho đồng đội, 5 pha tranh chấp tay đôi chiến thắng và 4 lần phá bóng giải nguy cho khung thành đội nhà.

Tiền vệ người Pháp thi đấu rất ấn tượng cả ở tấn công và phòng ngự

Tất cả các chỉ số thống kê ấn tượng nói trên được tô điểm bằng bàn thắng ở khoảng cách hơn 25m của Pogba ở trận đấu vừa rồi, một siếu phẩm để khẳng định đẳng cấp của một tiền vệ từng lên ngôi vô địch World Cup.

Sự trở lại của Pogba trong đội hình của MU là hết sức cần thiết trong bối cảnh đang có dấu hiệu quá tải và cần người chia lửa ở mặt trận tấn công.

Ở trận đấu vừa rồi, tiền vệ người Bồ Đào Nha đã ngồi dự bị trong hiệp 1 và sát cánh cùng Paul Pogba trong hiệp 2 để hoàn tất cuộc lội ngược dòng MU trước West Ham, qua đó vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.