Văn Toàn, Quang Hải và 5 cầu thủ quyết định thành bại trận HAGL với Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 11:45
2.8 /5 của 135 đánh giá

Một trận đấu tập hợp rất nhiều ngôi sao giữa HAGL và Hà Nội FC chắc chắn sẽ được định đoạt bởi những khoảnh khắc loé sáng đến từ các cầu thủ quan trọng. Dưới đây là những cầu thủ có thể làm nên thành bại của cả trận đấu.

1. Nguyễn Quang Hải (Hà Nội FC)

Sức ép từ phía sẽ khiến vũ khí lợi hại bên hành lang biên của HAGL không dễ dàng để di chuyển tham gia tấn công. Việc cầu thủ hay nhất bên phía Hà Nội FC đang có phong độ cao sau 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo khiến mọi cầu thủ của phải dè chừng. Khả năng bùng nổ của Quang Hải với khả năng sút bóng từ xa cũng là điều mà hàng thủ được xem là vững nhất V.League bên phía HAGL phải đặc biệt chú ý.

Quang Hải lấy lại phong độ thời gian gần đây

2. Geovane Magno (Hà Nội FC)

Trong bối cảnh mà không thể có sự phục vụ của Bruno Cunha vì chấn thương, Geovane Magno buộc phải chơi trung phong trái sở trường. Dẫu sao, anh đã thể hiện tốt với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 của Hà Nội FC trước Quảng Ninh ở vòng đấu vừa qua. Tầm hoạt động rộng và kỹ thuật đi bóng của Geovane chính là thách thức đối với các trung vệ bên phía HAGL.

>> Xem thêm:

Geovane là ngoại binh tốt nhất của Hà Nội FC hiện tại

3. Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC)

Sự trở lại của Văn Quyết trở lại trong đội hình của Hà Nội FC trước HAGL không chỉ giúp đội bóng thủ đô không chỉ tăng thêm sức mạnh về tinh thần mà họ còn có thêm một mũi nhọn lợi hại tấn công vào hàng thủ HAGL. cũng giống như Geovane, có thể hoạt động rộng để lôi kéo hàng phòng ngự của đội bóng phố Núi. Bên cạnh đó, cầu thủ này có thể bất ngờ xâm nhập ở sau lưng hàng thủ HAGL, tạo ra những tình huống dứt điểm bất ngờ trước vòng 5m50 nguy hiểm.

Văn Quyết trở lại sau án treo giò

4. Nguyễn Văn Toàn (HAGL)

Hàng thủ Hà Nội FC sẽ vấp phải một thử thách rất lớn. Nguyễn Văn Toàn đang có mùa giải được xem là hay nhất trong sự nghiệp của mình. 6 bàn thắng sau 9 vòng đấu cho thấy hiệu suất ghi bàn đáng nể của Văn Toàn ở mùa giải năm nay. Anh không chỉ sở hữu tốc độ, khả năng luồn lách và chọn khoảng trống tốt, Văn Toàn còn hoàn thiện kỹ năng dứt điểm đa dạng của mình.

>> Xem thêm:

Văn Toàn đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới

5. Nguyễn Công Phượng (HAGL)

Vai trò tiền vệ công đang giúp Công Phượng phát huy được khả năng bao quát không gian, tổ chức tấn công và dứt điểm từ tuyến hai. Tiền đạo của HAGL cũng đang có một mùa giải khởi đầu ấn tượng với 5 bàn thắng ghi được. Công Phượng hiện tại là một trạm trung chuyển đầy lý tưởng giữa hàng thủ và hàng công của HAGL.

Công Phượng thi đấu cực ấn tượng những vòng vừa qua

Ngoài ra, khả năng dứt điểm trên chấm phạt đền cũng là một vũ khí lợi hại mà Công Phượng cần phát huy, nhất là trong bối cảnh HAGL cần tận dụng mọi cơ hội để tìm kiếm chiến thắng đầu tiên sau 3 năm trước Hà Nội FC.

Video highlights HAGL - Nam Định V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam