Kiatisak ra “yêu cầu” đặc biệt với Công Phượng trước đại chiến Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 15/04/2021 - 08:45
2.5 /5 của 20 đánh giá

Trước thềm trận đại chiến giữa HAGL với Hà Nội FC ở vòng 10 V.League, HLV Kiatisak Senamuang đã đưa ra “yêu cầu” đặc biệt đối với tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Trận cầu tâm điểm của vòng 10 V.League chắc chắn là cuộc đối đầu giữa và Hà Nội FC trên sân Pleiku. Đây không chỉ là bài kiểm tra năng lực thực sự đối với HAGL mà còn là cơ hội để Hà Nội FC khẳng định lại đẳng cấp, sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu bết bát.

Ngôi sao được mong chờ nhất bên phía HAGL chắc chắn là , khi tiền đạo này đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Trong chiến thắng 4-3 trước Nam Định ở vòng đấu thứ 9, Công Phượng đã lập một cú đúp, qua đó nâng tổng số pha lập công của chân sút gốc Nghệ An ở mùa giải năm nay lên con số 5.

Công Phượng đang có phong độ cao

Hiện tại, Công Phượng đang đứng thứ 2 ở danh sách Vua phá lưới V.League 2021, kém người đồng đội Văn Toàn đúng 1 bàn và ngang bằng với Văn Đức, Tiến Linh cùng 2 ngoại binh là Eydison và Rafaelson. Không chỉ người hâm mộ kỳ vọng mà bản thân HLV Kiatisak Senamuang cũng mong muốn Công Phượng tiếp tục ghi thêm thật nhiều bàn thắng.

Kiatisak mong muốn Công Phượng ghi nhiều bàn

Vào chiều qua 14/4, HAGL đã có trải nghiệm thú vị với lễ hội té nước (Tết Songkran) của người Thái Lan do HLV Kiatisuk "đạo diễn". Zico Thái đã chuẩn bị bột mì, phấn dưỡng ẩm trẻ em để trét lên mặt các học trò. Ông cầu chúc may mắn và thuận lợi đến tất cả các cầu thủ nhân ngày Tết cổ truyền của xứ chùa Vàng.

Đáng chú ý, khi bôi lên mặt từng cầu thủ, HLV Kiatisak sẽ có một "yêu cầu" riêng. Đến lượt Công Phượng, thuyền trưởng HAGL liên tục nói "ghi nhiều bàn, ghi nhiều bàn vào nhé".

>> Xem thêm: 

HLV Kiatisak bôi bột mì và phấn dưỡng trẻ em lên mặt Công Phượng

Rõ ràng, việc tiền đạo 25 tuổi tịt ngòi sau 4 vòng đấu đầu tiên đã khiến cả thầy và trò gặp áp lực lớn từ giới truyền thông cũng như dư luận. HLV Kiatisak luôn đặt niềm tin tuyệt đối vào CP10 và thử nhiều cách khác nhau để giúp Công Phượng ghi bàn. Giờ đây, khi Công Phượng tìm lại được bản năng sát thủ, HLV Kiatisak mong muốn anh có thêm thật nhiều pha làm bàn nữa.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội FC sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 18/4 tới.

Video highlights HAGL - Nam Định V.League vòng 9:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam