5 điểm nhấn tại vòng 5 V-League 2019

Thứ Ba, ngày 16/04/2019 - 14:34
5 /5 của 1 đánh giá

Vòng 5 V-League 2019 đã kết thúc với rất nhiều diễn biến kịch tính. Dưới đây là 5 điểm nhấn tiêu biểu của vòng đấu này theo bình chọn của Bongda365.com.

Tham khảo thêm:

Một vòng đấu nữa của 2019 trôi qua. Và có thể nói rằng vòng đấu thứ 5 vừa qua chính là vòng đấu mang lại nhiều cảm xúc nhất cho người hâm mộ từ đầu mùa tới giờ.

Hãy cùng nhìn lại 5 điểm nhấn đặc biệt nhất tại vòng đấu vừa qua của V-League 2019:

1.Ngoại binh kém cỏi, Hà Nội bị cầm chân

Trong lượt đi của V-League mùa giải trước, Hà Nội FC đã duy trì thành tích ấn tượng với 11 chiến thắng, 2 trận hòa. Đội bóng thủ đô cũng độc chiếm ngôi đầu trong cả lượt đi mùa trước.

Tuy nhiên ở mùa giải mới này, dù mới chỉ qua 5 vòng đấu như đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đã để hòa 2 trận và bị Sài Gòn FC chiếm ngôi đầu bảng.

ha noi
Sự yếu kém của các ngoại binh đã khiến Hà Nội mất điểm

Và 1 trong 2 trận hòa của Hà Nội đến từ trận hòa không bàn thắng trên sân của Khánh Hòa. Trước một Sanna Khánh Hòa biển Việt Nam chưa thực sự trở lại là chính mình, Hà Nội FC đã chấp nhận bị chia điểm với tỷ số 0-0.

Nguyên nhân của trận hòa này chính là sự yếu kém của các ngoại binh. Trong trận hòa thất vọng của Hà Hội, Oseni bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, đặc biệt là trong những tư thế trống trải ở những phút cuối trận.

2.Trọng tài rút nhầm thẻ trong trận đấu Hải Phòng-SHB Đà Nẵng

Cuộc đối đầu giữa Hải Phòng-SHB Đà Nẵng tại vòng 5 đã để lại ấn tượng không đẹp với những pha xử lí thô bạo của cầu thủ 2 bên. Và người cầm còi trận đấu là trọng tài Trần Trung Hiếu cũng đã làm không tốt nhiệm vụ của mình trong trận đấu này.

Đầu hiệp 2, trọng tài Trần Trung Hiếu đã rút thẻ đỏ nhầm người khi ông truất quyền thi đấu của Trịnh Văn Lợi dù người phạm lỗi là Hữu Phúc.

Ông vua áo đen này chỉ nhận ra sự nhầm lẫn sau khi tham khảo các trợ lý cùng sự phản đối quyết liệt của các cầu thủ cùng ban huấn luyện đội chủ nhà.

Cũng sau pha bóng này, diễn biến trên sân đã trở nên cực kỳ nóng bỏng với những pha tranh chấp thô bạo giữa cầu thủ hai bên. Vì điều này, không ít lần trận đấu đã phải tạm ngừng để các vị vua áo đen “hạ nhiệt” cho những cái đầu nóng

3.Sự trở lại của Trọng Đại

Trọng Đại là một trong những ngôi sao được kì vọng nhiều nhất ở lứa 97 của Quang Hải, Tiến Dũng. Tuy nhiên chàng hot boy của Viettel vẫn chưa thể đáp lại sự kì vọng đó khi không có được phong độ tốt vì thường xuyên chấn thương.

Tuy nhiên với lần trở lại sau quãng thời gian nghỉ dài vừa qua, Trọng Đại đã lại ấn tượng tốt. 86 phút có mặt trên sân là 86 phút chàng hậu Viettel hoạt động bằng 200% sức lực của mình. Anh tích cực tranh chấp, chăm chỉ phòng ngự và miệt mài tấn công.

trong dai
Trọng Đại đã có ngày trở lại khá ấn tượng

Màn trình diễn ấn tượng trong ngày trở lại của hậu vệ sinh năm 1997 đã được đánh giá cao. Và giờ cả Viettel cũng như U23 Việt Nam đã có thêm lựa chọn khá lí tưởng khi Trọng Đại trở lại.

4.Thanh Hóa, Quảng Nam vẫn chưa biết mùi chiến thắng

V-League đã trôi qua được 5 vòng nhưng đến thời điểm hiện tại cả Thanh Hóa và Quảng Nam đều chưa có được chiến thắng nào.

Nếu như Quảng Nam đã có 3 điểm sau 3 trận hòa thì Thanh Hóa thậm chí còn kém hơn với chỉ 2 điểm. Đây cũng là khởi đầu tệ nhất của 2 đội bóng này trong những mùa giải gần đây.

Quảng Nam đã đánh mất mình và đánh mất hoàn toàn bóng dáng của nhà vô địch năm xưa. Trong khi đó Thanh Hóa sau một loạt khủng hoảng kinh tế, nhân sự đang chìm xuống đánh bảng xếp hạng.

Họ thi đấu gần 90 phút hơn người khi đối đầu Sông Lam Nghệ An nhưng cuối cùng lại nhận thất bại với tỷ số 0-1. Trận thua này cho thấy trong lòng đội bóng xứ Thanh đang có quá nhiều vấn đề cả về chuyên môn lẫn tinh thần và khát vọng thi đấu của các cầu thủ.

Nếu không thể sớm cải thiện, chắc chắn đội bóng xứ Thanh sẽ phải đối diện với nguy cơ xuống hạng.

5.Chấn thương kinh hoàng của sao U23 Việt Nam

Trong cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Than Quảng Ninh trên sân Pleiku, ngôi sao U23 Việt Nam, Triệu Việt Hưng đã có pha va chạm không may với Yao Hermann của Than Quảng Ninh ở cuối hiệp 1.

Cụ thể là trong tình huống va chạm, ngón tay của Hermann đã vô tình va trúng mắt của Việt Hưng, khiến tiền vệ của CLB phố Núi phải rời sân bằng cáng cứu thương, rồi được đưa đến thẳng bệnh viện để cấp cứu.

viet hung
Việt Hưng đã gặp phải chấn thương kinh hoàng trong trận đấu với Quảng Ninh

Trên đường đến bệnh viện, Việt Hưng thậm chí còn không nhìn thấy gì. Chính điều này đã buộc các bác sỹ phải làm thủ tục đưa tiền vệ sinh năm 1997 di chuyển xuống TP.HCM để tiện công tác thăm khám, chữa trị. 

Rất may sau khi được cấp cứu kịp thời tại TP.HCM, Việt Hưng đã trở lại trạng thái bình thường và không gặp vấn đề quá nghiêm trọng về thị lực.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam