HLV Park Hang Seo lần đầu chia sẻ bí quyết thành công với trang chủ AFC

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 15:55
5 /5 của 1 đánh giá

Trong bài phỏng vấn gần nhất với trang chủ AFC, HLV Park Hang Seo đã có những chia sẻ đặc biệt về những bí quyết giúp ông thành công tại Việt Nam.

Xem thêm: 

HLV Park Hang Seo chính là người hùng của bóng đá Việt Nam sau hàng loạt những thành công liên tiếp của các đội tuyển Việt Nam mà ông nắm giữ trong suốt 1 năm rưỡi qua. Với vị thế mà Việt Nam đạt được dưới thời HLV người Hàn Quốc, trang chủ AFC đã phải đến Việt Nam để được biết bí quyết thành công của vị chiến lược gia họ Park.

HLV người Hàn Quốc đã giành nhiều vinh quang cùng bóng đá Việt Nam

Chia sẻ về điều này, HLV Park Hang Seo không ngần ngại tiết lộ: “Tôi đã đến Việt Nam từ tháng 10/2017 và giờ đã 15-16 tháng. Bạn thấy đấy tôi đã làm việc với 2 cấp độ từ U23, Olympic đến ĐTQG. Nhưng tôi luôn sẵn sàng trước mọi thử thách và cùng các cầu thủ vượt qua từng trận đấu”.

“Bí quyết thành công không gì khác ngoài sự đoàn kết, quyết tâm và tinh thần chiến đấu đến tận cùng. Trong bóng đá, tất cả đều có thể xảy ra, quan trọng là phải có tinh thần tốt và chiến thuật hợp lý. Khi các cầu thủ có vấn đề, tôi luôn tiếp lửa để họ tự tin và trao sự tin tưởng cho họ”.

Ông cho rằng bí quyết của mình là sự nỗ lực vượt qua thử thách

“Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến sự hỗ trợ rất tuyệt vời của Liên đoàn bóng đá Việt Nam và cả hàng vạn trái tim NHM cả nước dành cho các cầu thủ. Đó là động lực để chúng tôi phấn đấu ở từng giải đấu, từng buổi tập”. Thầy Park bộc bạch trên AFC.com.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam