Tốc độ ở 2 bàn thắng của Văn Toàn vượt mặt cả… Ronaldo

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 10:00
5 /5 của 1 đánh giá

Văn Toàn đã có cú đúp trong chiến thắng 3-2 trước Than Quảng Ninh đã giúp HAGL chấm dứt chuỗi trận tệ hại. Không chỉ dừng lại ở đó, ở 2 bàn thắng của Văn Toàn vượt mặt cả… Ronaldo về tốc độ.

Tham khảo thêm:

Trong chiến thắng 3-2 trước Quảng Ninh của Hoàng Anh Gia Lai, Văn Toàn đã để lại dấu ấn cực kỳ đậm nét với cú đúp bàn thắng. Cả 2 bàn thắng tiền đạo HAGL ghi được vào lưới Quảng Ninh đều đến sau những pha bứt tốc kinh hoàng, đạt vận tốc ước tính lên đến 35km/h.

Theo cách tính đơn giản dựa vào điểm xuất phát, đích đến cùng thời gian thực hiện cú nước rút có thể tính ra vận tốc Văn Toàn đạt được trong cả 2 bàn thắng ghi được cho HAGL. Ở bàn thắng thứ nhất Văn Toàn mất khoảng 4s để di chuyển quãng đường 35m. Suy ra tiền đạo của HAGL đạt vận tốc 8,75 m/s, tương đương với 35km/h.

Tốc độ ở 2 bàn thắng của Văn Toàn vượt mặt cả… Ronaldo

Ở bàn thắng thứ hai, Văn Toàn mất khoảng 5s để di chuyển quãng đường là 49,3m, tức là đạt vận tốc 35,49 km/h. Con số này chỉ mang tính chất tương đối tuy nhiên dựa vào những phép tính cơ bản chúng ta có thể thấy tốc độ tuyệt vời của Văn Toàn.

Hiện tại trên thế giới Gareth Bale của Real Madrid là cầu thủ có tốc độ nhanh nhất với 36,9 km/h. Trong khi đó, con số này của Cristiano Ronaldo chỉ là 33,6 km/h, nghĩa là thấp hơn cả… Văn Toàn.

2 bàn thắng ghi được ở tốc độ cực cao của Văn Toàn

Với 2 bàn thắng quý giá của Văn Toàn, HAGL đã chấm dứt mạch 3 trận thua liên tiếp. Hiện tại trên bảng xếp hạng , đội bóng Phố núi đang có 6 điểm sau 5 vòng đấu và ngậm ngùi đứng ở vị trí thứ 8.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam