“50 sắc thái” của cầu thủ U23 Việt Nam trong chuyến bay tới Hàn Quốc

Thứ Bảy, ngày 14/12/2019 - 11:19
5 /5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ U23 Việt Nam tỏ ra vô cùng hào hứng với chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Mặc dù phần lớn cầu thủ phải trải qua kỳ SEA Games vất vả thế nhưng tất cả vẫn vô cùng vui vẻ trong chuyến bay tới xứ sở Kim chi.

Tối 13/12, , chuẩn bị cho .

Trong chuyến đi này, các cầu thủ U23 Việt Nam tỏ ra vô cùng hào hứng với chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Bùi Tiến Dũng, Trần Đình Trọng, Hà Đức Chinh, Hoàng Đức… đều hào hứng khoe ảnh chụp trên máy bay cùng đồng đội. Sau SEA Games 30, nhiều cầu thủ U22 Việt Nam có tên trong đợt tập huấn này chỉ có khoảng 2 ngày nghỉ trước khi bay sang Hàn Quốc.

Vừa đáp máy bay, tiền đạo Hà Đức Chinh nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc trên đất Hàn và chia sẻ ảnh check-in lên trang cá nhân. Anh chàng tỏ ra hào hứng với quang cảnh và khí hậu của Hàn Quốc thời điểm này.

Các cầu thủ Bùi Tiến Dũng, Đức Thịnh, Hoàng Đức đều tỏ ra vui vẻ khi tạo dáng nhắng nhít, chụp ảnh cùng đồng đội trên đường sang Hàn Quốc.

Trong khi đó Thành Chung không quên ghi lại hình ảnh xung quanh khách sạn anh và toàn đội lưu trú thay vì “selfie” như các đồng đội. Tại đây nắng ấm tràn ngập và là điều kiện lý tưởng cho U23 có những dự định sắp tới.

Ở chuyến tập huấn này, HLV Park Hang Seo cũng đã gọi triệu tập tới 28 cầu thủ, trong đó đáng chú ý có sự trở lại của trung vệ Trần Đình Trọng. Đình Trọng đã gặp chấn thương và lỡ hẹn với nhiều giải đấu quan trọng của đội tuyển cũng như U23 Việt Nam. Tuy nhiên rất may mắn là trong đợt tập trung tới đây trung vệ sinh năm 1997 đã trở lại. Đó là thông tin rất vui với thầy Park cũng như người hâm mộ Việt Nam.

Sau khi kết thúc đợt tập huấn, đến ngày 22/12, U23 Việt Nam trở về đóng quân tại TPHCM. Tại đây, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến có 1 trận giao hữu quốc tế diễn ra trên sân Thống Nhất, trước khi lên đường sang Thái Lan vào đầu tháng 1/2020.

Thủ môn: Y Êli Niê, Nguyễn Văn Toản, Bùi Tiến Dũng.

Hậu vệ: Nguyễn Thành Chung, Đặng Văn Tới, Trần Đình Trọng, Bùi Hoàng Việt Anh, Bùi Tiến Dụng, Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Đức Chiến, Lê Ngọc Bảo, Huỳnh Tấn Sinh,

Tiền vệ: Trương Văn Thái Quý, Nguyễn Quang Hải, Trần Thanh Sơn, Triệu Việt Hưng, Trần Bảo Toàn, Dụng Quang Nho, Nguyễn Trọng Đại, Nguyễn Hoàng Đức, Nguyễn Hữu Thắng.

Tiền đạo: Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh, Nhâm Mạnh Dũng, Trần Danh Trung, Nguyễn Trọng Hùng.

Phong Trần

Bình luận bài viết