6 trận “nổ” 5 bàn tại V-League, tiền đạo HLV Park Hang-seo đang tìm kiếm là đây?

Thứ Hai, ngày 08/07/2019 - 09:11
5 /5 của 1 đánh giá

Một cái tên thực sự chất lượng cho vị trí tiền đạo cắm đang là bài toán nan giải của HLV Park Hang Seo. Với phong độ ấn tượng của tiền đạo Hà Minh Tuấn, HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam khẳng định anh hoàn toàn có thể có một suất trên tuyển, giải quyết tài toán tiền đạo cho HLV Park.

Tham khảo thêm:

Chiều 7/7, Quảng Nam đã đánh bại HAGL với tỉ số 2-1 trong khuôn khổ vòng 14 V.League nhờ hai pha lập công của Như Tuấn và Minh Tuấn. Đáng nói đây là bàn thắng thứ 7 của Minh Tuấn ở mùa giải năm nay, giúp anh trở thành tiền đạo nội tốt nhất V.League thời điểm hiện tại với vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Vua phá lưới mùa này.

Minh Tuấn đang ghi bàn “đều như vắt chanh” cho Quảng Nam

Phong độ hiện tại của Hà Minh Tuấn được giới chuyên môn cũng như các HLV đánh giá rất cao. Cầu thủ được mệnh danh ‘truyền nhân của Lê Huỳnh Đức’ đã ghi bàn ‘đều như vắt chanh’ suốt từ đầu mùa đến giờ.

Minh Tuấn xứng đáng là phương án thử nghiệm của HLV Park Hang-seo. Trong đội hình đội tuyển Việt Nam đang đối mặt với sự thật buồn nơi hàng tiền đạo kể từ sau Asian Cup 2019. Lúc này ngoài Công Phượng, hàng công của thầy Park không còn nổi một trung phong chất lượng có thể chinh chiến các chiến dịch quan trọng sắp tới như Vòng loại World Cup 2022. Trong khi Anh Đức đã lớn tuổi, Tiến Linh và Đức Chinh thì mới trở lại sau chấn thương sẽ cần một làn gió mới ở vị trí này là thực sự cần thiết.

Tiền đạo HLV Park Hang-seo đang tìm kiếm là đây?

Hà Minh Tuấn sinh năm 1991, từng là cầu thủ tài năng triển vọng dưới thời HLV Henrique Calisto. Anh từng được ông thầy người Bồ triệu tập lên đội tuyển Quốc gia khi mới bước sang tuổi 18 nhưng chấn thương khiến anh để mất phong độ. Ở những mùa giải gần đây, Minh Tuấn đã trở lại với quyết tâm mạnh mẽ để đứng dậy làm lại tất cả.

Nhận xét về Minh Tuấn, HLV Vũ Hồng Việt của Quảng Nam khẳng định: “6 trận đã qua của Quảng Nam, trận nào Hà Minh Tuấn cũng ghi bàn. Chỉ có đúng 1 trận Tứ kết Cúp Quốc gia vừa rồi là không ghi bàn. Nếu Tuấn cứ thi đấu như thế này, chắc chắn anh ấy sẽ có suất lên tuyển”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam