AFF Cup 2020 tạm hoãn, đội trưởng Quế Ngọc Hải truyền đi thông điệp mạnh mẽ

Thứ Bảy, ngày 01/08/2020 - 10:26
2.8 /5 của 5 đánh giá

Sau khi nhận được thông tin AFF Cup 2020 tạm hoãn trong năm nay và dời lịch sang tháng Tư năm sau, đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ thật lòng. Theo anh vào thời điểm hiện tại công tác phòng chống dịch và đảm bảo an toàn nên được đặt lên hàng đầu.

Trong cuộc họp diễn ra vào chiều ngày 30/7, Ban xử lý tình huống và Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) đã quyết định hoãn tổ chức AFF Cup 2020 do những lo ngại về ảnh hưởng từ dịch bệnh Covid-19. Quyết định này nhận được sự ủng hộ lớn từ các quốc gia khi mà dịch bệnh nói trên vẫn đang diễn biến vô cùng khó lường.

Về phần , việc AFF Cup 2020 lùi lịch giúp đội tuyển Việt Nam dễ thở hơn ở giai đoạn cuối năm, khi không bị dồn dập bởi kế hoạch của vòng loại World Cup (vốn chưa được FIFA khẳng định hoãn) lẫn AFF Cup. Bên cạnh đó đây là khoảng thời gian quý báu để các trụ cột trở lại khỏe mạnh 100% sau chấn thương như trường hợp của hay . Ngoài ra, AFF tạm hoãn giúp V.League sẽ có thêm nhiều thời gian để tổ chức. VPF dự định nếu dịch bệnh kéo dài, V.League có thể trám vào thời gian tổ chức AFF Cup.

Thủ quân đội tuyển Việt Nam lên tiếng trước thông tin AFF Cup 2020 tạm hoãn

Sau khi nhận được thông tin AFF Cup 2020 tạm hoãn trong năm nay và dời lịch sang tháng Tư năm sau, đội trưởng đội tuyển Việt Nam đã có những chia sẻ thật lòng. Theo anh, việc giải đấu phải tạm hoãn không phải là vấn đề quá lớn cho ĐT Việt Nam và vào thời điểm hiện tại công tác phòng chống dịch nên nên được đặt lên hàng đầu.

“Cũng không có vấn đề gì quá lớn cả. Tôi nghĩ đang dịch thế này thì cả thế giới cũng như khu vực Đông Nam Á đang trong thời gian chống dịch. Việc AFF Cup 2020 bị hoãn là điều bắt buộc thôi”, thủ quân đội tuyển Việt Nam – chia sẻ.

“Việc giải đấu bị hoãn cũng là điều tốt. Một số trụ cột của ĐT Việt Nam đang gặp chấn thương dài hạn. Việc lùi có thể coi là cơ hội để các bạn ấy có thời gian trở lại và cống hiến cho ĐTQG”

Ngọc Hải cũng mong V-League sớm quay trở lại

Bên cạnh đó Quế Ngọc Hải cũng mong muốn rằng dịch bệnh sẽ sớm qua đi, V-League 2020 sẽ được nối lại bởi không chỉ riêng riêng anh mà tất cả các cầu thủ đều mong muốn được ra sân thi đấu mỗi tuần.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam