“Alex Ferguson của Hàn Quốc” tự tin giành chiến thắng trước Olympic Việt Nam

Thứ Tư, ngày 29/08/2018 - 07:00
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tiếp xúc báo chí mới đây, ông Kim Hak-bum HLV trưởng Olympic Hàn Quốc rất tự tin vào một chiến thắng của các học trò trước Olympic Việt Nam ở trận đấu bán kết diễn ra chiều nay.

Tham khảo thêm:

Theo đó, ngay sau khi đánh bại Olympic Uzbekistan tại trận tứ kết , đội tuyển Olympic Hàn Quốc lập tức di chuyển từ Bekasi về Bogor để chuẩn bị cho trận bán kết đối đầu với Olympic Việt Nam.

Olympic Han Quoc
HLV Kim Hak-bum tự tin đánh bại Olympic Việt Nam

Chiều qua 28/8, Olympic Hàn Quốc đã có buổi tập làm quen sân thi đấu chính thức Pakansari. Sau buổi tập, HLV Kim Hak-bum đã dành thời gian trả lời giới truyền thông về công tác chuẩn bị của đội trước trận đấu quan trọng. Chiến lược gia 58 tuổi tỏ ra vô cùng tự tin:

“Cuối cùng thì chúng tôi cũng gặp ông . Dù tôi không có đủ thời gian để chuẩn bị cho trận đấu với Việt Nam nhưng Hàn Quốc vẫn sẽ chiến thắng. Chắc chắn chúng tôi sẽ thắng”.

Nói về đối thủ của mình, HLV Kim Hak-bum cho biết: “Olympic Việt Nam là đội bóng chơi ổn định, họ có thực lực và chưa thủng lưới bàn nào từ đầu giải. Thậm chí, họ còn có thể ghi bàn bất cứ lúc nào. Nhưng tôi tin là Olympic Hàn Quốc sẽ xuyên thủng được hàng phòng ngự chắc chắn này và tiến vào chung kết”.

Olympic Han Quoc
Olympic Hàn Quốc giành chiến thắng có quần may mắn trước Olympic Uzbekistan để giành quyền vào bán kết ASIAD 2018

Sở dĩ vị HLV này tự tin đến vậy bởi ông Kim Hak-bum thường xuyên thắng thầy Park ở những cuộc đấu tay đôi. Tổng cộng 11 lần chạm trán nhau, HLV Park Hang Seo chỉ thắng 3 và thua tới 8 lần người mà ông gọi với cái tên “Alex Ferguson của Hàn Quốc”.

Hy vọng sự thấu hiểu nhau của 2 chiến lược gia này hứa hẹn sẽ tạo nên một trận cầu nảy lửa, hấp dẫn. Trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 16h00 chiều nay 29/8.

>> Xem thêm: 

Song Ngư

Bình luận bài viết

Bố trung vệ Olympic Việt Nam và mong muốn giản dị

02-09-2018

Có mặt ở sân bay đón con và thầy trò HLV Park Hang Seo, ông Trần Văn Hùng bố của trung vệ Đình Trọng đã có những chia sẻ xúc động với giới báo chí về mong muốn của mình khi con trở về sau ASIAD 2018.