Bạn muốn tắt quảng cáo?

11 cầu thủ MU bỏ ngỏ khả năng ra sân trận mở màn Ngoại hạng Anh

Thứ Tư, ngày 16/09/2020 - 09:04
3/5 của 2 đánh giá
Vì nhiều lý do khác nhau, có đến 11 cầu thủ MU bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận mở màn giải Ngoại hạng Anh mùa 2020-2021 gặp Crystal Palace vào ngày 19/9 tới.

MU sẽ bắt đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa giải 2020-2021 vào ngày 19/9 tới khi tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Old Trafford. Do thi đấu ở cúp C2 mùa giải năm ngoái, MU được nghỉ vòng 1 và có thêm khoảng 1 tuần so với các đội còn lại để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho cuộc đối đầu này.

Tuy nhiên, MU gặp rất nhiều vấn đề ở khâu chuẩn bị. Quỷ đỏ chỉ có đúng 1 trận giao hữu với Aston Villa vào hôm 12/9. Với việc không có được lực lượng mạnh nhất, MU đã phải nhận thất bại 0-1 trong ngày tân binh Van de Beek có màn ra mắt đội bóng mới.

Thậm chí, tính đến hiện tại, có đến 11 cầu thủ MU bỏ ngỏ khả năng ra sân hoặc chưa đạt thể trạng tốt nhất trước cuộc so tài với Crystal Palace.

Paul Pogba, Nemanja Matic, Juan Mata, Aaron Wan-Bissaka và Eric Bailly mới chỉ trở lại tập luyện cùng MU vào ngày 14/9. Trong khi đó, Bruno Fernandes cũng mới đáp chuyến bay trở lại Anh và đến sân tập Carrington một ngày trước đó.

Fernandes mới trở lại tập luyện cùng MU được vài ngày

Phil Jones đã bình phục chấn thương nhưng quá lâu không vào sân thi đấu nên khả năng xuất phát trong đội hình chính của MU là cực thấp. Axel Tuanzebe vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương dài hạn gặp phải ở mùa giải năm ngoái.

2 trường hợp còn lại mới đáng lo hơn cả. Sergio Romero vẫn chưa trở lại hội quân cùng các đồng đội khi anh được cho là sẽ rời sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè 2020. Việc MU gọi Dean Henderson về và ký hợp đồng 5 năm khiến vị trí số 2 trong khung gỗ MU của Romero bị lung lay dữ dội. Thêm vào đó, quyết định chọn De Gea thay vì Romero ở bán kết cúp C2 mùa trước của HLV Ole Solskjaer khiến thủ thành người Argentina bị tổn thương.

Mason Greenwood đã tập luyện kể từ sau vụ lùm xùm tại Iceland, song chắc chắn chiến lược gia người Na Uy sẽ có hình phạt nội bộ với cầu thủ này. Sao mai 18 tuổi có thể chỉ ngồi dự bị hay tệ hơn là không nằm trong danh sách đăng kí thi đấu.

Van de Beek là một trong những cầu thủ sung sức nhất

Dean Henderson, Harry Maguire, Luke Shaw, Marcus RashfordBrandon Williams, Daniel James, Scott McTominay, Jesse Lingard và Van de Beek là những cái tên sẵn sàng nhất cho cuộc đối đầu với Crystal Palace.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?