Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 cầu thủ Hà Nội FC không thể thiếu ở đội hình ĐT Việt Nam, họ là ai?

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 15:44
3.1/5 của 10 đánh giá
Hà Nội FC là đội bóng có quân số đông đảo nhất ở đợt triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á của ĐT Việt Nam. Trong số 10 cái tên ấy, có 2 cầu thủ không thể thiếu được.

Hà Nội FC chưa có thành tích thực sự tốt tại V.League 2021 song đội bóng thủ đô vẫn là CLB đóng góp quân số đông nhất trong đợt triệu tập của ĐT Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á với 10 cái tên. 

Tuy nhiên, ở một tập thể gồm những cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam, không phải ngôi sao nào thuộc biên chế Hà Nội FC cũng có thể chiếm suất đá chính tại đội bóng. Mới nhất, ở chia sẻ với truyền thông, chuyên gia Phan Anh Tú vừa chỉ ra 2 cái tên theo ông là không thể thiếu tại ĐT Việt Nam đang khoác áo Hà Nội FC.

Cụ thể, vị chuyên gia này khẳng định: “Nếu để nói về những vị trí quan trọng, không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park thì Quang Hải và Duy Mạnh chắc chắn có tên. Ngoài ra, thủ môn Tấn Trường cũng là một sự lựa chọn đủ tin cậy với HLV Park cho một vị trí trong đội hình xuất phát”.

Quang Hải là cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội FC đóng vai trò không thể thiếu ở đội hình ĐT Việt Nam 

Chia sẻ trên của chuyên gia Phan Anh Tú là hoàn toàn có cơ sở bởi Quang Hải cùng với Duy Mạnh là những trụ cột duy trì được sự ổn định về mặt phong độ đồng thời nhận được sự tin tưởng lớn từ HLV Park Hang Seo.

Với Duy Mạnh, anh cùng với Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng tạo thành bộ ba trung vệ cực kỳ vững chắc của ĐT Việt Nam trong các trận đấu đã qua tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Trong khi đó, Quang Hải luôn là nhân tố không thể thay thế ở đội bóng với sự đột biến cùng lối chơi đa dạng.

Cái tên rất quan trọng khác là Duy Mạnh

Ngoài 2 cái tên kể trên, Văn Hậu, Đình Trọng cũng là những trụ cột của ĐT Việt Nam song hiện tại, rất khó để họ cạnh tranh một vị trí chính thức vì lý do về thể lực cũng như tính ổn định trong lối chơi.

ĐT Việt Nam sẽ chốt danh sách 27 cầu thủ sang UAE vào ngày 26/5 tới trước khi di chuyển sang quốc gia Tây Á này tham dự 3 trận đấu còn lại ở vòng loại World Cup vào ngày 27/5.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?