Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải, Văn Quyết được Hà Nội FC vinh danh với thành tích đáng nể

Thứ Ba, ngày 18/05/2021 - 11:35
2.8/5 của 52 đánh giá
Quang Hải và Văn Quyết đều đang là những ngôi sao của Hà Nội FC ở thời điểm hiện tại. Mới nhất, họ vừa được đội bóng thủ đô vinh danh với thành tích vô cùng đáng nể.

Theo đó, Hà Nội FC vừa công bố top 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử đội bóng với sự góp mặt từ 2 tuyển thủ vẫn còn đang thi đấu cho CLB, đó là Văn Quyết cùng với Quang Hải. Với Văn Quyết, anh thậm chí còn là người dẫn đầu trong danh sách này với tổng cộng 138 pha lập công đã ghi được cho đội bóng.

>> Xem thêm: đội tuyển Việt Nam

Thành tích mà Văn Quyết tạo ra hơn người đứng thứ 2 là Hoàng Vũ Samson tới 21 bàn khi chân sút ấy chỉ có 117 pha lập công. Trong khi đó, Quang Hải cũng góp mặt ở danh sách nói trên với vị trí thứ 4. Tiền vệ sinh năm 1997 đã có 38 lần mang về các bàn thắng cho đội chủ sân Hàng Đẫy.

Đáng chú ý, Quang Hải vẫn còn rất trẻ và chỉ thi đấu ở vai trò của một tiền vệ. Bởi vậy, anh hoàn toàn có thể vượt qua nhiều cột mốc ấn tượng khác mà Samson, thậm chí là Văn Quyết đã tạo ra trong tương lai nếu cam kết gắn bó lâu dài cùng Hà Nội FC. 

Quang Hải, Văn Quyết lọt top 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho Hà Nội FC 

Với đẳng cấp của mình, Quang Hải đủ khả năng để làm điều đó. Ngoài 3 cầu thủ đã được nhắc tới, 2 cái tên khác góp mặt trong danh sách này là Gonzalo với 81 bàn và Oseni với 21 bàn. Đây cũng đều là các chân sút cự phách mà Hà Nội FC từng sở hữu trong quá khứ.

Hiện tại, chỉ còn Văn Quyết và Quang Hải vẫn còn đang thi đấu cho đội bóng thủ đô, vì thế, họ hoàn toàn có thể hướng tới nhiều bàn thắng hơn nữa cho CLB. Kể từ đầu mùa giải V.League 2021, phong độ của bộ đôi này là chưa thực sự cao khi mỗi người cũng mới chỉ có 1 bàn thắng cho đội bóng.

Đây là vinh dự lớn với cả 2 ngôi sao này 

Lúc này, giải đấu cao nhất bóng đá Việt Nam đang tạm dừng để nhường chỗ cho tuyển quốc gia thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Quang Hải đang hội quân cùng các cầu thủ khác được HLV Park Hang Seo triệu tập lên tuyển.

Khi V.League trở lại, nhiệm vụ của Quang Hải và Văn Quyết là giúp Hà Nội FC lọt vào nhóm cạnh tranh ngôi vô địch trong giai đoạn 2 giải đấu.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?