Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 lý do giúp SLNA tạo nên bất ngờ trước Than Quảng Ninh

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 19:00
2.7/5 của 194 đánh giá
Vòng 11 V-League 2020, SLNA có chuyến làm khách lành ít dữ nhiều tới sân của Than Quảng Ninh. Dù gặp nhiều bất lợi ở cuộc đối đầu này tuy nhiên đội bóng xứ Nghệ không phải là không có cửa giành chiến thắng.

SLNA đã trải qua 5 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng khiến họ rơi tự do trên BXH V-League. Hơn lúc nào hết, thầy trò HLV Ngô Quang Trường cần một thắng lợi để chặn đứng vết dầu loang trước khi mọi chuyện quá muộn.

3 trận đấu cuối cùng của lượt đi là vô cùng quan trọng với SLNA bởi nếu có được kết quả tốt trước Than Quảng Ninh và HAGL, gần như chắc chắn, đội bóng xứ Nghệ sẽ hết cơ hội lọt vào top 8 của giai đoạn 1. Và nếu điều tồi tệ nhất xảy ra, trận đấu cuối cùng với Hải Phòng chỉ còn mang tính thủ tục.

Hồ Tuấn Tài liên tục nổ súng trong những trận gần đây

Trước mắt họ là đối thủ Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Đây là thử thách không hề nhỏ với thầy trò HLV Ngô Quang Trường. Đội chủ nhà đang có phong độ tốt nhất là sau khi thắng 2-1 ngay trên sân của SHB.ĐN. Than.QN vẫn thường cực kỳ nguy hiểm khi có cặp Fagan song kiếm với Lynch trên hàng công.

Dù gặp nhiều bất lợi ở cuộc đối đầu này tuy nhiên đội bóng xứ Nghệ không phải là không có cửa giành chiến thắng.

Thứ nhất, Than Quảng Ninh đang có phong độ thất thường. Dù đang đứng ở vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 16 điểm đã giành được, nhưng đội bóng đất Mỏ vẫn cho thấy sự bất ổn về mặt phong độ kể từ đầu mùa giải tới giờ. Cứ sau mỗi trận thắng thì họ lại thua một trận và ngược lại.

Những trận thua của Than Quảng Ninh ở mùa này cũng khá khó hiểu. Thay vì để thua những đội bóng mạnh như Hà Nội FC thì họ lại nhận thất bại trước HAGL, Thanh Hóa hay tân binh Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Phong độ của Than Quảng Ninh cũng không thực sự ổn định

Hàng thủ của đội bóng này cũng không được đánh giá cao. Trải qua 10 vòng đấu, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh đã phải vào lưới nhặt bóng tới 14 lần, nhiều thứ tư tại V.League 2020.

Thứ hai, SLNA đang ở thế chân tường vì vậy Phan Văn Đức và các đồng đội sẽ chơi với trên 100% sức lực trước đội chủ nhà, để rời sân Cẩm Phả cùng những điểm số trong tay. Mỗi trận đấu của SLNA từ nay đến hết lượt đi đều là trận “chung kết” giành vé lọt vào top 8. Trong bóng đá, tinh thần luôn là một thứ vũ khí vô cùng quan trọng.

Vậy nên người hâm mộ bóng đá xứ Nghệ có quyền để tin rằng SLNA sẽ làm nên bất ngờ trước Than Quảng Ninh ở vòng 11, tự mình nắm lấy cơ hội lọt vào top 8 giai đoạn 1.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?