Bạn muốn tắt quảng cáo?

SLNA gặp lại cố nhân trên đất Mỏ

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 14:00
2.7/5 của 23 đánh giá
Vòng 11 V-League 2020, SLNA sẽ gặp lại những cầu thủ từng thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Nghệ hoặc chí ít là những người con của vùng đất đầy nắng và gió này.

Kết thúc giai đoạn thăng hoa đầu mùa, giờ đây đang rơi tự do trên BXH. 3 trận đấu cuối cùng của lượt đi là vô cùng quan trọng với SLNA bởi nếu có được kết quả tốt trước và , gần như chắc chắn, SLNA sẽ hết cơ hội lọt vào TOP 8 của giai đoạn 1. Theo đó, trận chiến với Hải Phòng ở vòng 13, vòng đấu cuối cùng chỉ còn mang tính thủ tục.

Vậy nên muốn có mặt trong nhóm cạnh tranh chức vô địch ở giai đoạn 2, nhóm 8 đội, SLNA phải lần lượt giành được kết quả khả quan trước Than Quảng Ninh và HAGL.

Phan Đình Vũ Hải gặp lại đội bóng cũ SLNA

Vòng 11 V-League 2020, SLNA sẽ gặp lại những cầu thủ từng thi đấu trong màu áo đội bóng xứ Nghệ hoặc chí ít là những người con của vùng đất đầy nắng và gió này. Đó là những Thế Mạnh, Vũ Hải, Diego Fagan hay Jeremie Lynch.

Trong số 4 cái tên vừa kể trên nổi bật nhất là tiền đạo Diego Fagan. Trong quá khứ, Diego Fagan từng thi đấu cho SLNA và góp công lớn vào chức vô địch V.League 2011. Tại giải đấu năm đó, Diego Fagan thi đấu 26 trận và ghi được 10 bàn thắng. Không ngoa khi nói rằng, sân Vinh là bệ phóng cho tài năng của tiền đạo sinh năm 1987.

Anh chỉ gắn bó với SLNA chỉ sau 1 mùa giải gắn bó và sau đó tiền đạo người Jamaica gia nhập trước khi tới Than Quảng Ninh theo dạng cho mượn.

Diego Fagan đang có phong độ cao trong màu áo Quảng Ninh

Mùa giải này với đẳng cấp vốn có, cầu thủ người Jamaica đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng và tầm quan trọng của mình tại đội bóng mới. Sau 10 trận đấu tại V.League 2020, Diego Fagan đã có được 5 pha lập công.

Được gặp lại SLNA trong tình cảnh hiện nay, cơ hội để Diego Fagan tiếp tục nổ súng là vô cùng lớn. Đặc biệt là trước một đội bóng có hàng phòng ngự mong manh như SLNA thì đây là miếng mồi ngon cho tiền đạo ngoại binh này.

Trong quá khứ khi còn khoác áo Hải Phòng, Diego Fagan đã có 3 lần "gieo sầu" cho SLNA, bằng những pha dứt điểm chính xác

Lộc Bát

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?