Bạn muốn tắt quảng cáo?

Phung phí cơ hội, HAGL chia điểm nhạt nhòa trước Thanh Hóa

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 18:54
4.1/5 của 4 đánh giá
Liên tiếp những cơ hội trong khoảng thời gian đầu trận đấu bị bỏ lỡ, HAGL đã phải ngậm ngùi chia điểm trước CLB Thanh Hóa trong trận đấu trên sân khách.

THANH HÓA 0-0 HAGL

Dù phải thi đấu trên sân khách, thế nhưng HAGL lại là đội chơi tấn công ngay từ đầu và tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm trong 20 phút đầu tiên của trận đấu.

Hàng tiền vệ với nhiều chân chuyền thượng hạng đã giúp cho HAGL có được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn, Chevaughn Walsh và Trọng Sáng là những người đã có cơ hội mở tỷ số của trận đấu bằng những tình huống dứt điểm cận thành nhưng những cú sút này lại đi không chính xác.

Chevaughn Walsh bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc trong khoảng thời gian đầu trận

Về phần chủ nhà Thanh Hóa, những đường bóng của CLB này chủ yếu nhắm đến tiền đạo Samson nhưng tiền đạo này rất khó có thể tạo nên đột biến khi tỏ ra đơn độc trên hàng công.

Đến cuối hiệp 1, Thanh Hóa tìm lại được thế cân bằng trong thế trận nhưng thời gian quá ít cho những bàn thắng và 2 đội bước vào giờ nghỉ với tỷ số hòa 0-0.

Đầu hiệp 2, cả hai đội thi đấu chậm, những đường bóng được triển khai với tốc độ không cao, phải mãi đến 15 phút sau khi hiệp đấu bắt đầu, các pha bóng đáng chú ý mới được tạo ra.

Những phút đầu hiệp 2, hai đội thi đấu giằng co

Thanh Hóa tỏ ra rất nguy hiểm trong những tình huống cố định, phút 60, 2 quả đá phạt liên tiếp của đội chủ nhà đặt khung thành của thủ môn Bửu Ngọc liên tục chao đảo.

Tấn công thiếu hiệu quả, HLV Lee Tae Hoon bắt buộc phải tung tiền đạo Nguyễn Anh Đức vào sân để tạo ra được thêm khoảng trống cho các tiền đạo còn lại trên hàng công.

Anh Đức được tung vào sân trong hiệp 2 của trận đấu

Bất chấp sự có mặt của Anh Đức, HAGL vẫn rất khó để tìm được bàn thắng vào lưới của đội khách khi hàng thủ của CLB Thanh Hóa vẫn đứng vững.

Phút 83, Thanh Hóa đã đưa được bóng vào lưới của HAGL, thế nhưng bàn thắng này đã bị từ chối khi Samson đã phạm lỗi với thủ thành Bửu Ngọc.

Chia điểm nhạt nhòa, HAGL chưa thể cải thiện được vị trí của mình trên BXH nhưng đã hoàn thành được mục tiêu top 8 sau lượt đi.

Đội hình thi đấu:

Thanh Hóa: Bá Sơn, Xuân Cường, Ewonde (Thanh Bình 80'), Minh Tùng (Văn Đại 80'), Hữu Dũng, Balic (Đình Tùng 59'), Thái Bình (Djicka 80') , Văn Lợi, Văn Thắng (Đình Bảo 89'), Samson, Thành Long. 

HAGL: Bửu Ngọc, Văn Thanh, Memovic, Trọng Sáng, Hồng Duy, Tuấn Anh, Xuân Trường (Việt Hưng 76'), Minh Vương (Anh Đức 66'), Văn Toàn, Quang Nho, Chevaughn Walsh.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?