Bạn muốn tắt quảng cáo?

Greenwood gọi tên Lingard và 2 đồng đội là nguồn cảm hứng thi đấu tại MU

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 08:04
3.1/5 của 6 đánh giá
Chia sẻ với truyền thông, khi được hỏi về nguồn cảm hứng giúp Mason Greenwood đang thi đấu thăng hoa trong màu áo MU, tiền đạo trẻ này đã nhắc tới Jesse Lingard cùng với 2 đồng đội khác.

đang có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo MU. Trải qua 47 lần ra sân, tiền đạo trẻ 18 tuổi có 17 bàn thắng và 3 đường kiến tạo - thành tích quá đỗi ấn tượng. Cùng với , và , Greenwood hợp thành “bộ tứ siêu đẳng" trên hàng tấn công Quỷ đỏ.

Trước mắt, MU sẽ có cuộc chạm trán với Copenhagen tại vòng tứ kết cúp C2 diễn ra vào rạng sáng ngày 11/8. Với những gì đã thể hiện, Greenwood chắc chắn sẽ có suất đá chính ở cuộc đối đầu sắp tới đồng thời là niềm hy vọng của các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, khi được hỏi về nguồn cảm hứng giúp mình thi đấu thăng hoa tại MU, Greenwood đã gọi tên 3 cầu thủ trong màu áo Quỷ đỏ hiện tại. Theo đó, anh cho biết:

Greenwood khẳng định Lingard là 1 trong 3 cầu thủ truyền cảm hứng thi đấu cho anh tại MU

“Khi tôi còn đang là cầu thủ trẻ ở học viện , tôi đã được chứng kiến Lingard, Rashford và thi đấu cho đội một. Tôi luôn lấy họ làm hình mẫu để nỗ lực làm điều tương tự. Tôi luôn có niềm tin rằng họ làm được thì tôi cũng sẽ làm được. Họ là những nguồn cảm hứng thi đấu cho tôi. Thật tuyệt vời vì giờ đây được sát cánh cùng với họ ở đội một MU”.

Rõ ràng, Greenwood đang có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo MU, và với những gì đã thể hiện, anh là tương lai tươi sáng trên hàng tấn công của Quỷ đỏ. Trước mắt, tiền đạo 18 tuổi cùng các đồng đội cần đánh bại Copenhagen tại vòng tứ kết cúp C2 để tiếp tục hành trình chinh phục giải đấu.

Ngoài ra còn có Rashford và McTominay

Do từ vòng tứ kết, các trận đấu chỉ diễn ra 1 lượt trận duy nhất, vì thế, sự tập trung và tính chất căng thẳng sẽ càng được đẩy lên cao. Dù sao, với lực lượng vượt trội cộng thêm việc nhiều trụ cột đã được nghỉ ngơi ở trận gặp LASK Linz tại lượt về vòng 1/8, tấm vé đi tiếp vẫn nằm trong tầm tay của Quỷ đỏ.

Nếu có thể giành vé vào vòng bán kết, MU sẽ chạm trán Wolves hoặc . Đây đều là các đối thủ khó nhằn cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?