Bạn muốn tắt quảng cáo?

Năm cầu thủ HAGL nằm trong danh sách chính thức dự vòng loại World Cup 2022

Thứ Năm, ngày 22/08/2019 - 17:26
5/5 của 1 đánh giá

Chiều nay (22/8), HLV Park Hang Seo đã chính thức chốt danh sách đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho chuyến đến làm khách trên sân Thái Lan. Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của 5 ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai.

Tham khảo thêm:

Hôm nay (22/8), HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố 27 cái tên xuất sắc đã được điền tên vào danh sách đội tuyển Việt Nam dự vòng loại .

Theo đó, 27 cầu thủ đang có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại đã được HLV Park Hang Seo lựa chọn vào danh sách tập trung lần này.

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách triệu tập đội tuyển Việt Nam

Không có nhiều bất ngờ khi đa phần trong số các cầu thủ được triệu tập đều là những gương mặt dày dạn kinh nghiệm ở đội tuyển Việt Nam cũng như U23 Việt Nam.

Đáng chú ý nhất trong danh sách này là sự xuất hiện của 5 ngôi sao Hoàng Anh Gia Lai: Vũ Văn Thanh, Nguyễn Tuấn Anh, Lương Xuân Trường, Nguyễn Phong Hồng Duy và Nguyễn Văn Toàn.

Việc 5 cầu thủ trên của Hoàng Anh Gia Lai được triệu tập không phải là điều quá bất ngờ bởi tất cả đều đã thi đấu rất hay trong thời gian qua.

Hoàng Anh Gia Lai góp mặt 5 cái tên trong đợt tập trung của đội tuyển Việt Nam

Không chỉ có mặt mà cả 5 cầu thủ trên nhiều khả năng sẽ giành được những suất đá chính khi nhân sự đội tuyển đang bị thiếu hụt trầm trọng.

Văn Thanh và Hồng Duy sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho đôi cánh của đội tuyển Việt Nam. Tuấn Anh và Xuân Trường cũng đủ sức cạnh tranh cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Còn Văn Toàn với phong độ ấn tượng ở thời điểm hiện tại sẽ không khó để được lựa chọn vào hàng công của đội tuyển.

Với những lí do như vậy, người hâm mộ đang tràn trề hi vọng vào việc được chứng kiến cuộc hội ngộ của dàn sao Hoàng Anh Gia Lai trong một trận đấu của đội tuyển Việt Nam.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?