Bạn muốn tắt quảng cáo?

2 trận “chung kết” V-League 2020 bất ngờ có sự thay đổi

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 15:13
5/5 của 2 đánh giá
Với việc trọng tài Ngô Duy Lân nhận án phạt và trọng tài Nguyễn Đình Thái gây tranh cãi ở trận Hà Nội - Sài Gòn ở vòng trước, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã bất ngờ thay đổi nhân sự cầm còi ở 2 trận “chung kết” V-League 2020.

Sau sai phạm nghiêm trọng trong trận đấu giữa và ở vòng 6 giai đoạn 2 V-league 2020, vào ngày hôm nay 6/11 trọng tài FIFA Ngô Duy Lân nhận án phạt từ Ban kỷ luật VFF. Theo Ban Trọng tài VFF, sai phạm của trọng tài Ngô Duy Lân đã làm ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả của trận đấu, bởi nếu HAGL được hưởng phạt đền, diễn biến trên sân sẽ đi theo chiều hướng khác. Do đó, ông Lân bị đình chỉ làm nhiệm vụ tại vòng 7 V-league 2020.

Trọng tài Nguyễn Ngọc Châu sẽ đảm nhiệm công việc thay cho ông Ngô Duy Lân

Theo kế hoạch ban đầu ông Ngô Duy Lân được phân công bắt chính trận đấu giữa Sài Gòn và ở vòng 7, nhưng với việc bị treo còi, trọng tài Nguyễn Ngọc Châu sẽ đảm nhiệm công việc trên.

Trong khi đó trọng tài Nguyễn Viết Duẩn là người được Ban trọng tài VFF quyết định cho bắt chính trận đấu giữa và Hà Nội FC tại sân Cẩm Phả ở vòng 7 V-League 2020.

Theo kế hoạch ban đầu, VFF phân công ông Nguyễn Đình Thái bắt chính ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh - . Tuy nhiên, Ban trọng tài đã thay đổi quyết định, điều ông Thái vào làm trọng tài bàn (trợ lý thứ 4) tại sân Thống Nhất.

Lý do khiến ông Nguyễn Đình Thái không bắt chính ở trận đấu này bởi những quyết định gây tranh cãi mà ông đưa ra ở trận Hà Nội - Sài Gòn ở vòng đấu thứ 6 giai đoạn 2 V-League 2020 vừa qua. Đặc biệt là tình huống Rimario ngã ngay trước vạch 16m50 nhưng đội bóng Thủ đô không được hưởng đá phạt, và tình huống dẫn tới bàn gỡ hoà 1-1 của Sài Gòn.

Trọng tài Nguyễn Viết Duẩn bắt chính trận Than Quảng Ninh vs Hà Nội FC

Điều này khiến nhiều CĐV đặt ra quan ngại về việc trọng tài Đình Thái sẽ tiếp tục mang đến những bất lợi cho Hà Nội ở vòng đấu cuối cùng và cũng là trận đấu được coi như “chung kết” của V-League 2020. Quyết định được VFF đưa ra vào phút chót giúp nhiều CĐV Hà Nội cảm thấy yên tâm hơn.

Trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h00, ngày 8/11 trên sân Cẩm Phả. Trong khi đó trận đại chiến giữa Sài Gòn và Viettel sẽ diễn ra cùng giờ trên sân Thống Nhất.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?