Bạn muốn tắt quảng cáo?

HAGL chiêu mộ cầu thủ bị CLB TP.HCM kỷ luật?

Thứ Sáu, ngày 06/11/2020 - 15:02
2.5/5 của 5 đánh giá
HAGL là một trong những đội bóng được cho là sẽ chiêu mộ Nguyễn Hữu Tuấn - trung vệ từng nhận án kỷ luật nội bộ của CLB TP.HCM ở V-league mùa giải 2020.

Hữu Tuấn là một trong số những cầu thủ thường xuyên góp mặt trong đội hình của CLB TP.HCM ở giai đoạn đầu mùa giải. Tuy nhiên, kể từ thất bại 0-3 trước Hà Nội FC ở vòng 11 V-league 2020 đến nay, Hữu Tuấn đã không còn xuất hiện thêm một lần nào trong danh sách thi đấu của TP.HCM.

Lý do là bởi Hữu Tuấn mới chỉ lành chấn thương, chỉ ngồi dự bị và không thể đá ở trận thua 0-3 trước Hà Nội FC nhưng anh lập tức lại có mặt ở sân phủi. TP.HCM quyết định kỷ luật nội bộ với trung vệ này: phạt 10 triệu đồng, dọn ra khỏi khu tập trung của CLB và không được tập luyện cùng các đồng đội cho đến hết năm 2020.

Hữu Tuấn không được tập cùng TP.HCM kể từ đầu tháng 10 tới nay

Hình phạt nghiêm khắc này khiến Hữu Tuấn không còn chỗ đứng tại đội bóng Sài thành và theo một nguồn tin thân cận, cầu thủ 28 tuổi đã chấp nhận thanh lý hợp đồng để đàm phán với một đội bóng mới. Trước đó chưa lâu, cầu thủ gốc Đà Nẵng mới vừa ký bản hợp đồng gia hạn thêm 2 năm với TP.HCM.

Bến đỗ tiếp theo của Hữu Tuấn chưa được tiết lộ, song HAGL là một trong những đội bóng đang muốn chiêu mộ trung vệ này. Với những gì đã thể hiện ở TP.HCM, Hữu Tuấn đủ khả năng để khoác áo đội bóng phố Núi, nhất là khi hàng thủ của HAGL cho thấy bộ mặt đáng thất vọng ở mùa giải năm nay.

Từ giai đoạn 2 trở đi, HAGL trở thành "rổ đựng bóng" cho các đội đua vô địch V-league 2020, khi họ để thủng lưới tới 20 bàn sau 6 vòng đấu, trung bình 3,3 bàn/trận. Đáng chú ý, ở vòng đấu gần nhất, dù dẫn trước 2-0 chỉ sau 28 phút bóng lăn, song những sai lầm nơi hàng phòng ngự đã khiến HAGL thua ngược 2-3 trước Becamex Bình Dương.

Hàng thủ HAGL thi đấu tệ hại ở giai đoạn 2 V-league 2020

Ngoài trường hợp của Hữu Tuấn, TP.HCM cũng có khả năng chia tay Phi Sơn và Công Phượng. Tương lai của bộ đôi cầu thủ gốc xứ Nghệ vẫn còn đang bỏ ngỏ khi hợp đồng của cả 2 đều sẽ đáo hạn ngay sau khi mùa giải 2020 kết thúc. Trong khi Phi Sơn chưa rõ bến đỗ mới thì Công Phượng sẽ trở lại HAGL nếu các bên không đàm phán việc gia hạn hợp đồng.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?