Bạn muốn tắt quảng cáo?

Top 20 cầu thủ có chữ ký đắt giá nhất: Sao Man City số 1, bất ngờ vị trí Ronaldo và Messi

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 17:04
5/5 của 1 đánh giá
Mới đây, trang Gamblingdeals.com vừa đưa ra top 20 cầu thủ có chữ ký đắt giá nhất của làng túc cầu. Theo đó, sao Man City dẫn đầu ở bảng xếp hạng này trong khi nhiều người bất ngờ với vị trí của Ronaldo và Messi.

Các cầu thủ bóng đá luôn được rất nhiều fan hâm mộ săn đón những chữ ký của mình. Ký lên bóng, ký lên áo, ký lên giấy - đó là điều mà mọi ngôi sao bóng đá thường làm. Mới đây, trang Gamblingdeals.com vừa chọn ra 20 cầu thủ có chữ ký đắt giá nhất làng túc cầu.

Điều này được đánh giá thông qua số tiền mà những chữ ký này thu lại được từ các buổi đấu giá từ thiện,... Với các tính như vậy, cái tên sở hữu chữ ký đắt giá nhất của bóng đá thế giới suốt từ quá khứ tới hiện tại cũng đã được xác định.

Người có vinh dự ấy là Sergio Aguero. Chữ ký của chàng tiền đạo thuộc biên chế Man City có giá trị trung bình là hơn 1000 bảng Anh. Con số này giúp cho anh bỏ khá xa người xếp thứ 2 là David Beckham với giá trị là 999.99 bảng. Đứng thứ 3 ở danh sách này là chân sút người Gabon, Pierre-Emerick Aubameyang (899.99 bảng Anh).

Vượt Messi và Ronaldo, Aguero là cầu thủ có chữ ký đắt giá nhất làng túc cầu 

Dù là 2 siêu sao hàng đầu của bóng đá thế giới song cả Ronaldo với Messi đều không nằm trong top 5. Thậm chí, Ronaldo chỉ đứng thứ 10 trong top 20 cầu thủ có chữ ký đắt giá nhất làng túc cầu với giá trị chỉ là hơn 400 bảng. Con số này của Messi là 511.91 bảng, xếp thứ 7/20 cầu thủ.

Đáng chú ý, ngoài những ngôi sao bóng đá đương đại, ở top 20 còn có rất nhiều huyền thoại khác như Pele (Đứng thứ 8, 511.90 bảng Anh), Paolo Madini (Đứng thứ 16, 391.41 bảng Anh) hay đặc biệt là huyền thoại MU, George Best (Đứng thứ 4, 895.99 bảng Anh).

Top 20 cầu thủ có chữ ký giá trị trung bình cao nhất (Đơn vị: Bảng Anh)

Rõ ràng, dù đã giải nghệ song những Beckham, Best, Ronaldinho, Pelee hay Maldini vẫn khiến tất cả phải ngả mũ thán phục vì “giá trị” trong các chữ ký mà họ tạo ra. Việc Aguero dẫn đầu cũng là một điều khá bất ngờ bởi dù là ngôi sao vĩ đại tại Man City song nếu so về tầm vóc, cầu thủ người Argentina chưa thể so sánh với các cái tên kể trên.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?