Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo và top 5 ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ ở lượt thứ 4 cúp C1

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 16:00
5/5 của 2 đánh giá
Lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1 chứng kiến rất nhiều trận cầu hấp dẫn như: Inter - Real hay MU - Istanbul Basaksehir. Ngoài các cặp đấu nói trên, cũng có không ít ngôi sao hứa hẹn tỏa sáng rực rỡ.

Cúp C1 châu Âu đã đi tới lượt trận thứ 4. Những trận đại chiến như Inter - Real, MU - Istanbul - Basaksehir,... thu hút sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ. Bên cạnh đó, các cổ động viên cũng rất đợi chờ vào màn tỏa sáng từ những ngôi sao thượng thặng, đó là:

Cristiano Ronaldo (Juventus)

Do dính Covid-19, Ronaldo đã bỏ lỡ 2 trận đấu đầu tiên ở vòng bảng cúp C1. Dù đã tái xuất trong màn so tài Ferencvaros song thể lực chưa đảm bảo khiến cầu thủ người BĐN vẫn chưa thể ghi bàn tại đấu trường châu lục.

Tuy nhiên, với cú đúp vào lưới Cagliari tại vòng 8 Serie A diễn ra ngày 22/11 vừa qua, Ronaldo đã tìm lại được sự tự tin. Đó chính là cú đề pa để hướng tới màn tái ngộ với đại diện Hungary ở cúp C1 châu Âu.

Ronaldo đang rất nóng lòng để có bàn thắng đầu tiên tại cúp C1 mùa này 

Nếu làm được điều đó, anh sẽ có 15 mùa giải liên tiếp ghi bàn tại đấu trường này, cân bằng thành tích với 2 người đồng đội cũ là Raul Gonzalez cùng với Karim Benzema đồng thời chỉ kém duy nhất Lionel Messi với 16 mùa liên tiếp.

Đây sẽ là động lực to lớn để siêu sao 35 tuổi tỏa sáng rực rỡ trong trận đấu nói trên, qua đó giúp Bà đầm già thành Turin tiệm cận với tấm vé góp mặt ở vòng 1/8 cúp C1.

Edinson Cavani (MU)

Có thể ở MU hiện tại, Bruno Fernandes đang là nguồn sống của đội bóng này. Nhưng trong trận đấu với Istanbul Basaksehir ở lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1, Cavani xứng đáng là cái tên nhận được nhiều những kỳ vọng từ các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Cầu thủ người Uruguay không phải căng sức thi đấu liên tục như Bruno Fernandes trong các trận đấu, đặc biệt, đã “mở tài khoản” bàn thắng tại MU. Hơn thế, với việc Martial đang gây thất vọng lớn trên hàng công, Cavani nhiều khả năng sẽ được Ole Gunnar Solskjaer sử dụng khi Quỷ đỏ đối đầu Istanbul.

Cavani được kỳ vọng tỏa sáng trước Istanbul Basaksehir 

Với đẳng cấp của mình, Cavani hoàn toàn có thể ghi bàn, thậm chí là nhiều bàn trước đại diện Thổ Nhĩ Kỳ. Ngoài công việc ấy, chân sút người Uruguay có thể làm tường hoặc sắm vai trò chim mồi, mở ra cơ hội để các đồng đội khác tỏa sáng như Bruno Fernandes, Rashford hay Martial./

Có Cavani trên sân, MU có thêm một điểm đến trong các pha bóng bổng. Vì thế, cựu tiền đạo PSG hứa hẹn sẽ tạo ra màn trình diễn thăng hoa làm nức lòng các fan hâm mộ Quỷ đỏ.

Romelu Lukaku (Inter)

Inter tiếp đón Real Madrid chắc chắn là trận cầu tâm điểm ở lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1. Với việc đang xếp cuối cùng trên bảng xếp hạng, đội bóng Italia bắt buộc phải giành chiến thắng trước đại diện TBN để nuôi hy vọng đi tiếp.

Cái tên được chờ đợi nhất bên phía đội bóng Serie A không ai khác ngoài Lukaku. Ở trận đấu lượt đi trên sân Kền kền trắng, tiền đạo người Bỉ đã vắng mặt. Vì thế, Inter mất đi một họng phá chất lượng, một điểm đến trong các pha bóng bổng.

Sự trở lại của Lukaku có ý nghĩa rất quan trọng với Inter trước trận gặp Real 

Giờ đây, khi có Lukaku trở lại, Conte có thể sử dụng cầu thủ này đá cặp với Lautaro trên hàng công của CLB. Sức mạnh, khả năng tì đè và làm tường tốt từ chân sút người Bỉ sẽ mở ra cơ hội cho Lautaro cũng như các cầu thủ khác bên phía Inter. Với phong độ đang lên cao khi vừa ghi cú đúp tại Serie A, Lukaku hứa hẹn sẽ có trận đấu bùng nổ trước Real Madrid.

Diogo Jota (Liverpool)

Cái tên tiếp theo góp mặt ở danh sách này là Jota. Trong bối cảnh Salah vẫn đang phải nghỉ thi đấu vì Covid-19, tiền đạo người BĐN chính là cái tên thay thế cho chân sút Ai Cập với vai trò tiền đạo cánh ở đội hình Liverpool.

Jota đang làm quá tốt điều đó. Anh vừa ghi bàn vào lưới Leicester, giúp Liverpool thắng đậm đối thủ 3-0. Giờ đây, anh đang sẵn sàng để hướng tới màn chạm trán Atalanta tại lượt trận thứ 4 vòng bảng cúp C1. 

Jota liệu có tiếp tục ghi bàn vào lưới Atalanta, giúp Liverpool vượt qua vòng bảng? 

Trong trận đấu lượt đi trên đất Italia, Jota thực sự là nỗi ám ảnh của đội chủ nhà. Tân binh này đã ghi cú hat-trick ấn tượng, góp công lớn mang về chiến thắng đậm 5-0 cho Liverpool. Vì thế, sẽ chẳng bất ngờ nếu anh tiếp tục được kì vọng trong trận đấu tới.

Nếu vượt qua Atalanta, Liverpool sẽ giành vé sớm góp mặt tại vòng 1/8, vì thế, họ rất cần Jota tỏa sáng để đưa đội bóng tiến thắng vào vòng knock-out.

Neymar (PSG)

Là đương kim á quân của cúp C1 song PSG đang thực sự lâm nguy khi xếp thứ 3 tại bảng H tử thần. Ở lượt trận thứ 4, họ sẽ đối đầu RB Leipzig - đội đã thắng 2-1 trước đại diện nước Pháp tại lượt đi.

Đó là trận đấu mà Neymar không thể góp mặt vì chấn thương. Giờ đây, khi ngôi sao người Brazil đã tái xuất, anh hứa hẹn sẽ mang đến làn gió mới cho hàng tấn công của đội bóng thủ đô Paris.

Neymar mang theo hy vọng của fan hâm mộ PSG ở trận gặp RB Leipzig 

Mùa giải 2019/20, ở thắng lợi 3-0 mà PSG có được trước RB Leipzig tại bán kết, Neymar tỏa sáng rực rỡ với 1 đường kiến tạo cùng việc làm xáo trộn hoàn toàn hàng thủ đội bóng nước Đức. Phong tỏa cầu thủ này sẽ là nhiệm vụ bắt buộc với đại diện bundesliga.

PSG đương nhiên cần phải thắng để nuôi hy vọng đi tiếp và để làm điều đó, họ rất hy vọng vào ngôi sao sáng giá nhất, Neymar.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?