Bạn muốn tắt quảng cáo?

Yếu tố trùng lặp mang lại điềm lành cho ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 11:29
2.9/5 của 371 đánh giá
Ngoài việc cùng tổ chức tại UAE, VL World Cup 2022 và Asian Cup 2019 đang có nhiều điểm chung. Điều đó có thể xem là điềm lành với thầy trò Park Hang Seo.

1.Được thi đấu trên sân may mắn

Địa điểm tổ chức 3 trận đấu của Việt Nam cũng được xác định. Theo đó, Việt Nam sẽ đá 2 trận trên sân Al Marktoum (Dubai, UAE) khi gặp Indonesia và Malaysia. Sau đó ở trận cuối cùng, Việt Nam sẽ gặp UAE trên sân Zabeel. Cần nói về sân Al Marktoum, tại Asian Cup 2019, Việt Nam đá 2 trận trên sân vận động này khi gặp Jordan (vòng 1/8) và Nhật Bản (vòng tứ kết). Đây cũng là 2 trận đấu mà thầy trò ghi dấu ấn đậm nét tại Asian Cup.

ĐT Việt Nam để lại nhiều dấu ấn trên sân Al Marktoum ở Asian Cup 2019

Việc được đá trên sân Al Marktoum vốn từng chứng kiến những trận đấu quả cảm của Việt Nam 2 năm về trước giúp cùng các đồng đội tự tin bước vào vòng loại World Cup 2022.

2. Ông Park đặt niềm tin vào Công Phượng

HLV Park Hang Seo ban đầu khiến người ta thấy ông quá an toàn, nhất là khâu lựa chọn tiền đạo. Bất chấp việc các chân sút 9x đã ghi tổng cộng 26 bàn ở V.League, ông Park vẫn gọi lão tướng 35 tuổi – Anh Đức lên tập trung. Tuy nhiên sau gần 20 ngày rèn quân, nhà cầm quân Hàn Quốc quyết định chia tay Anh Đức. Từ đó, ông dành niềm tin trọn vẹn những chân sút như Văn Toàn, , Tiến Linh hay Đức Chinh ở 3 trận đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 lần này.

Nên nhớ ở VCK Asian Cup 2019, ông Park cũng gạch tên Anh Đức và Văn Quyết để trao niềm tin cho Công Phượng. Chung cuộc, đó là giải đấu mà Công Phượng đã chơi rất hay trong vai trò trung phong.

>> Xem thêm:

3. Hậu vệ biên hồi phục thần tốc

Trọng Hoàng, ở tuổi 32, vẫn đang là một trong những cầu thủ khỏe nhất Việt Nam

VCK Asian Cup 2019 chứng kiến sự hồi phục thần kỳ của Trọng Hoàng, cầu thủ mà tưởng chừng như trước đó không thể tham dự giải đấu. Trọng Hoàng cũng đã chơi cực hay ở giải đấu đó và nhờ thế vươn lên là hậu vệ phải hàng đầu của dưới thời ông Park. Ở giải đấu này, ngoài Trọng Hoàng cũng hồi phục nhanh, một cầu thủ khác là Văn Hậu cũng đã có sự trở lại thần tốc nhanh hơn mong đợi.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?