Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Park Hang Seo mong ngóng Văn Lâm từng ngày

Thứ Sáu, ngày 28/05/2021 - 10:32
3.3/5 của 47 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể hội quân cùng đội tuyển Việt Nam do Cerezo Osaka chưa đồng ý nhả người. Trong buổi tập đầu tiên tại UAE thể hiện rõ sự lo lắng của HLV Park Hang Seo về vị trí người gác đền.

Theo kế hoạch ban đầu, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ từ Nhật Bản sang UAE hội quân với ĐT Việt Nam vào ngày 27/5 khi được Cerezo Osaka đồng ý cho lên tuyển sớm. Tuy nhiên bất ngờ đã đến ngay ở phút chót khi một thủ môn của CLB Nhật Bản gặp vấn đề về sức khỏe nên Văn Lâm phải ở lại làm thủ môn số hai và không thể hội quân sớm cùng .

Văn Lâm chưa thể hội quân cùng ĐT Việt Nam theo kế hoạch

Đến ngày 1/6, Văn Lâm mới có thể lên chuyến bay từ Osaka đi UAE (theo đúng lịch của FIFA). Như vậy phải đến ngày 2/6 thủ thành Đặng Văn Lâm mới có thể hội quân cùng ĐT Việt Nam để tham dự vòng loại World Cup 2022.

Trong thời gian Văn Lâm chưa thể hội quân, ĐT Việt Nam vẫn tập luyện theo kế hoạch. Vào tối muộn ngày 27/8, thầy trò HLV Park Hang Seo có buổi tập đầu tiên trên sân Dubai Police Club.

→ Xem thêm:

Ở buổi tập này, ngoài việc chú trọng rèn thể lực cho các đối thủ thì HLV Park Hang Seo cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho 3 thủ môn ĐT Việt Nam là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản. 3 thủ môn ó buổi tập đầu tiên cùng HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh và sự giám sát của HLV trưởng Park Hang Seo.

Trong bài tập bắt bóng bổng, tỏ ra không hài lòng với những pha xử lý lỗi của Văn Hoàng. Thủ môn của SLNA bắt bóng hụt trên không.

Chiến lược gia người Hàn Quốc đòi hỏi sự tập trung, chọn điểm rơi tốt và động tác bắt bóng chính xác. Nếu thủ môn thất thế không bắt dính được bóng thì cần đưa ra quyết định đấm bóng, hô lớn để đồng đội xung quanh nắm bắt được hành động.

→ Xem thêm:

3 thủ môn ĐT Việt Nam chưa thực sự giúp thầy Park yên tâm

Dù sau đó Văn Hoàng đã khắc phục được điểm yếu này nhưng khiến HLV Park Hang Seo không khỏi lo lắng. Còn Tấn Trường và Văn Toản cũng hoàn thành những yêu cầu mà ban huấn luyện đưa ra.

Tuy vậy theo đánh giá của nhiều chuyên gia, 3 thủ môn nói trên khó lòng mà cạnh tranh được vị trí số 1 với Văn Lâm. Ở Văn Lâm có sự ổn định và kinh nghiệm thi đấu quốc tế. Vì vậy không quá khó hiểu khi HLV Park mong đợi cậu học trò cưng từng ngày.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?