Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 lý do để Liverpool đánh bại Manchester United ở trận đấu sắp tới

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 14:14
5/5 của 1 đánh giá

Tâm điểm của vòng đấu sắp tới tại giải Ngoại Hạng Anh sẽ là cuộc đối đầu giữa Liverpool và Manchester United, The Kop đang được đánh giá cao hơn đối thủ và dưới đây là 3 lý do tại sao họ sẽ giành trọn 3 điểm trong trận đấu tới.

Tham khảo thêm:

1/ Phong độ của Mohamed Salah và Alisson Becker

Tiền vệ người Ai Cập đang có một phong độ cao trong màu áo The Kop sau quãng thời gian đáng quên đầu mùa giải, cú hattrick vào lưới Bournemouth vào Chủ nhật tuần trước và bàn thắng duy nhất giúp Liverpool đi tiếp vào vòng knock out của UEFA Champions League là minh chứng rõ ràng nhất cho sự thăng hoa của Salah ở thời điểm hiện tại.

Salah đang có phong độ rất cao

Nói đến Salah thì không thể bỏ quên thủ thành Alisson Becker, người gác đền của Liverpool đang có một mùa giải cực hay. Tính từ đầu mùa thì anh đã có tổng cộng 10 trận giữ sạch lưới tại , cao nhất so với tất cả các thủ thành còn lại của giải đấu. Ở trận đấu với Napoli, Alisson cũng đã chơi tuyệt vời để The Kop không phải nhận bàn thua nào.

2/ Pháo đài Anfield

Sân nhà đang là điểm tựa vững chắc của Liverpool kể từ đầu mùa giải cho tới nay, mỗi khi được thi đấu trên Anfield thì tất cả các cầu thủ của đội bóng vùng Merseyside đều thể hiện một phong độ cực cao. Chỉ có duy nhất Manchester City là đội có được điểm số khi rời Anfield kể từ đầu mùa cho đến giờ.

Anfield là điểm tựa vững chắc của Liverpool mùa này

3/ Phong độ tệ hại của MU

Điều này đã được nhắc đi nhắc lại khá nhiều lần và cũng rất dễ để nhận ra, MU mùa này mới chỉ giành được 3 chiến thắng trong 8 trận thi đấu xa nhà mùa này và trước các đội bóng trong top 5, Quỷ đỏ chưa một lần được nếm mùi thắng lợi.

Lukaku là đại diện cho phong độ nghèo nàn của MU

Với sự thiếu hiệu quả của hàng công và lơ là nơi hàng thủ, Manchester United nhiều khả năng sẽ đón nhận một thất bại nặng nề vào cuối tuần này trước Liverpool.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?