Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valencia tính rời MU vì Mourinho không còn tin tưởng anh

Thứ Sáu, ngày 14/12/2018 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ kỳ cựu người Ecuador đang có kế hoạch chia tay sân Old Trafford khi nhận thấy ông thầy Jose Mourinho không còn đặt niềm tin vào anh trong những trận đấu vừa qua.

Tham khảo thêm:

Valencia đang ở tuổi 33 và khả năng cống hiến của anh cho câu lạc bộ thành Manchester cũng không còn được nhiều nữa. Ban lãnh đạo của MU cũng chưa có những động thái để gia hạn với cầu thủ người Ecuador vào cuối mùa giải và anh đang có những kế hoạch chia tay với Old Trafford. Hiện tại, Valencia đang nhận được sự quan tâm từ phía đội bóng thành London West Ham.

Thời gian gần đây Valencia không được ra sân thường xuyên và lý do được cho là có liên quan đến những trục trặc với huấn luyện viên Jose Mourinho. Huấn luyện viên này trước đó đã công khai chỉ trích Valencia về thái độ tập luyện của cầu thủ này trong quãng thời gian trước mùa giải.

Valencia gặp rắc rối với Mourinho mùa này

Trong thời gian vừa qua hậu vệ phải này cũng không được ra sân thường xuyên và anh mới chỉ trở lại ở hai trận đấu tại UEFA Champions League trước Young Boys và Valencia sau gần hai tháng ngồi ngoài.

Hiện tại Valencia đang là cầu thủ có quãng thời gian cống hiến cho MU dài nhất so với các cầu thủ còn lại trong câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại. 337 lần ra sân cho MU trên mọi đấu trường kể từ năm 2009, nhưng chỉ mới có 7 lần góp mặt trong các trận đấu của Quỷ đỏ mùa này.

Valencia mới chỉ có 7 lần ra sân mùa này

Ở trận đấu sắp tới với Liverpool tại . nhiều khả năng huấn luyện viên Jose Mourinho sẽ tin tưởng để Valencia ra sân. Hậu vệ này có nhiều kinh nghiệm trong các cuộc đối đầu với những đội bóng lớn, hơn nữa, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng không còn nhiều lựa chọn khác khi Matteo Darmian, Luke Shaw và Diogo Dalot đều đang dính chấn thương.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?