Bạn muốn tắt quảng cáo?

3 nam thần của bóng đá Việt Nam lên xe hoa trong năm 2019

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 16:26
5/5 của 1 đánh giá

Năm 2019 xứng đáng là một năm hỷ khi chứng kiến khá nhiều các cầu thủ nổi tiếng của bóng đá Việt Nam “đưa nàng về dinh” ngay từ khi tuổi đời vẫn còn khá trẻ.

1/ Trung vệ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh

Vào tháng 6 năm 2019, lễ thành hôn của trung vệ của ĐT Việt Nam – Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh nhận được nhiều sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Cầu thủ thuộc biên chế của CLB Viettel đã về một nhà với cô bạn gái gốc Bắc Ninh và chỉ 4 tháng sau đó, Tiến Dũng đã đón nhận tin vui khi vợ anh đã hạ sinh được một bé gái kháu khỉnh.

Công chúa nhà Tiến Dũng sinh ngày 21/10 và được bố mẹ đặt tên ở nhà là Sushi.

Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh lên xe hoa vào tháng 6

Tiến Dũng rất yêu quý gia đình nhỏ của mình và anh luôn dành thời gian để về thăm nhà mỗi khi không phải tập luyện và thi đấu cho CLB và ĐTQG. Có những fan hâm mộ còn cho rằng Tiến Dũng là “Ông bố vàng trong làng bỉm sữa”.

2/ Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng và bạn gái Triệu Mộc Trinh

Một tuyển thủ quốc gia khác theo vợ bỏ cuộc chơi là tiền vệ của CLB Hà Nội – Đỗ Hùng Dũng, đây là đám cưới khá bất ngờ đối với những fan hâm mộ Việt Nam khi ngôi sao của đội bóng thủ đô là một người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm và không ai biết rằng anh chuẩn bị “đưa nàng về dinh’.

Bạn gái của Hùng Dũng là Triệu Mộc Trinh, một cô gái dân tộc Tày gốc Tuyên Quang. Hùng Dũng cho biết anh đã phải mất rất nhiều lần “tiếp cận” mới có được tình cảm của Mộc Trinh trong những lần đến thăm cô làm việc.

Hùng Dũng và bạn gái Mộc Trinh cũng về một nhà vào năm 2019

Cặp đôi này cũng đã đón chào quý tử trong năm nay, bé trai tên Đỗ Gia Bảo. Mỗi khi Hùng Dũng thi đấu xa nhà, Mộc Trinh cũng đều âm thầm cổ vũ cho chồng tại gia đình.

3/ Phan Văn Đức và hot girl Nghệ An – Võ Nhật Linh

Phan Văn Đức là cái tên cuối cùng lên xe hoa vào năm 2019 với cô bạn gái xứ Nghệ – Võ Nhật Linh. Lễ đính hôn của cặp đôi này đã được tổ chức tại quê nhà Nghệ An và dự kiến đám cưới sẽ diễn ra vào ngày mùng 6 Tết Âm lịch.

Cho dù gặp nhiều thị phi và sóng gió, nhưng cuối cùng Văn Đức – Nhật Linh cũng đã có được hạnh phúc và nhiều fan hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ cho tình cảm mà đôi trẻ dành cho nhau.

Văn Đức và Nhật Linh sẽ làm đám cưới vào ngày mùng 6 tết

Sau khi yên bề gia thất, Văn Đức được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong màu áo Sông Lam Nghệ An và ĐTQG Việt Nam.

>>> Xem thêm cập nhật

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?