Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng thoải mái dạo chơi tại Bỉ trước khi về Việt Nam

Thứ Ba, ngày 24/12/2019 - 15:59
5/5 của 1 đánh giá

Trước ngày trở về Việt Nam để đầu quân cho TP.HCM, Công Phượng đã có cuộc dạo chơi khá thoải mái trên đường phố Bỉ.

Như  đã đưa tin, sau những nỗ lực đàm phán, CLB TP.HCM đã nổ bom tấn thứ 2 của kỳ chuyển nhượng tiền mùa giải V-League 2020 với bản hợp đồng mang tên Nguyễn Công Phượng.

Tiền đạo xứ Nghệ đã chính thức gia nhập đội bóng miền Nam Việt Nam với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 100.000 euro (khoảng 2,5 tỷ đồng). Kết thúc chuỗi ngày thi đấu và tập luyện không thành công tại Sint-Truidense.

Vào ngày 29/12 tới đây, Công Phượng sẽ trở về Việt Nam và chính thức ra mắt CLB TP.HCM. Tranh thủ những ngày ít ỏi còn lại ở Sint-Truidense, Công Phượng đã đi dạo chơi tại Bỉ.

Chia sẻ trên trang fanpage chính thức của mình, Công Phượng đăng tải hình ảnh rất đáng yêu khi dạo chơi trên đường phố Bỉ. Trong ảnh Phượng trông rất ngây thơ khi cầm que kem trên tay nhưng cũng rất lãng tử với một chiếc máy ảnh đeo cổ.

Công Phượng thoải mái đi dạo ở đường phố Bỉ trước khi về Việt Nam

Không khó để các fan nhận ra rằng Phượng đã có da có thịt hơn trước và cũng đẹp trai hơn rất nhiều trong lần cuối cùng xuất hiện ở Việt Nam.

Hình ảnh của Công Phượng nhanh chóng nhận được hàng chục nghìn lượt bày tỏ cảm xúc, bên cạnh những lời khen ngợi và khích lệ. Tất cả mọi người đều chúc Phượng giữ được tinh thần tốt và thành đấu thành công khi trở về Việt Nam.

Công Phượng đã tranh thủ sang Hà Lan thăm Văn Hậu

Trước đó, Phượng cũng đã bay sang Hà Lan để tranh thủ thăm Văn Hậu và nói lời tạm biệt với cậu út của đội tuyển Việt Nam. 

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?